‘Sốc’ với giá vé VIP 22 triệu của ‘Duyên dáng Việt Nam 28’

19/11/2016 - 07:44
Bên cạnh giá vé từ 800 nghìn đồng, sẽ có 100 vé đặc biệt của chương trình “Duyên dáng Việt Nam 28” được bán với mức giá 22 triệu đồng.
le-quyen.jpg
 Ca sĩ Lệ Quyên sẽ hát trong "Duyên dáng Việt Nam 28"

Thông tin này được BTC chương trình Duyên dáng Việt Nam 28 công bố trong buổi họp báo được tổ chức tại Hà Nội mới đây. Theo đó, trong chương trình được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội vào ngày 11/12, ngoài mức giá phổ biến từ 800 nghìn đến 10 triệu đồng, sẽ có một lượng vé VIP được bán ra với giá 1.000 USD, làm chẵn là 22 triệu đồng.

Bà Hoài Oanh, đại diện đơn vị phát hành vé, cho biết, khách mua vé VIP sẽ có những ưu đãi đặc biệt như được dự tiệc, gặp gỡ, giao lưu, chụp ảnh với các ca sĩ, hoa hậu, người mẫu trước chương trình; được mua căn hộ Vinhomes với giá chiết khấu cao…

Trước câu hỏi liệu có thể bán được vé giá cao như thế hay không, bà Hoài Oanh khẳng định: “Điều đặc biệt là trong các chương trình chúng tôi đã làm, bao giờ vé rẻ nhất và vé đắt nhất cũng hết sớm. Giá vé bình dân phù hợp với túi tiền của nhiều người, nhưng cũng có một lượng khán giả nhất định muốn có vị trí ngồi trang trọng và hưởng những ưu đãi mà những người khác không thể nào có được. Và những chiếc vé nghìn đô ấy cũng không có nhiều, chỉ có 100 vé, hầu hết đã được đặt hàng”.

Tuy nhiên, đại diện BTC cũng khẳng định, dù là mua vé VIP với giá hàng chục triệu triệu đồng hay vé bình dân với giá 800 nghìn đồng thì khán giả cũng sẽ được thưởng thức một chương trình nghệ thuật ấn tượng, hoành tráng, được đầu tư lớn về kinh phí, chất lượng nghệ thuật và dàn nghệ sĩ danh tiếng hàng đầu.

nam-em.JPG
Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 Nguyễn Lệ Nam Em sẽ biểu diễn thời trang trong chương trình

Duyên dáng Việt Nam 28 sẽ có chủ đề Xuân, do Tổng đạo diễn Đinh Anh Dũng chỉ đạo. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một bữa tiệc nghệ thuật đầy màu sắc, đẳng cấp với 4 chương: Xuân đất Bắc (sự lãng mạn), Xuân phương Nam (sự nồng ấm), Xuân khói lửa (sự ấn tượng), Xuân đoàn viên (tưng bừng, hoánh tráng). Ngoài ra, 3 phần trình diễn thời trang sẽ được chăm chút với 3 màu sắc khác nhau: Phiên chợ Xuân miền Bắc, Phiên chợ nổi miền NamKhông khí của đường hoa Xuân Tết...

Tham gia biểu diễn là các ca sĩ tên tuổi trong và ngoài nước: Cẩm Vân, Hồng Nhung,Thu Phương, Mỹ Linh, Trần Thu Hà, Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, nhóm 5 Dòng kẻ, Khánh Linh, danh ca hải ngoại Elvis Phương, Duy Trường, Tấn Minh, Tùng Dương, Đức Tuấn, Hà Anh Tuấn, Hồ Trung Dũng, Văn Mai Hương, Thu Hằng (Sao Mai 2015), Phạm Thu Hà, Tố My, Kiều Diễm, Hà Vân, Trọng Bắc, Pha Lê, nhóm P336 Kids…

dinh-anh-dung.JPG
 Tổng đạo diễn Đinh Anh Dũng

Ngoài ra là sự góp mặt của các hoa hậu, người đẹp: Phạm Hương, Lan Khuê, Nguyễn Lệ Nam Em, Ngọc Duyên, Lệ Hằng, Huyền My, Nguyễn Thị Loan, Hoàng Thùy, Thanh Thảo, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Nhã Trúc, Nguyễn Hằng, Lê Thúy, Thùy Trang, Nguyễn Oanh, Mâu Thủy, Ngần Nguyễn, Dương Dung, Kim Dung, Mai Giang... Các người đẹp sẽ trình diễn BST áo dài xuân hoàn toàn mới của các NTK Quỳnh Paris, NTK Tuấn Hải...  Đảm nhận vai trò MC của chương trình là Phan Anh và Phan Lê Ái Phương cùng 3 vị khách mời dẫn chuyện.

Đặc biệt, ngoài đại sảnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia là khu Luxury tiếp khách sang trọng, trong đó điểm nhấn là Fashion Show với sự tham gia của các nhãn hàng thời trang nổi tiếng thế giới như Valentino, Rudy… Khán giả cũng sẽ có cơ hội trúng thưởng 1 chiếc xe ô tô Mercedes C200 trị giá 1,5 tỉ đồng bằng chính vé tham dự của mình.

duyen-dang-vn.jpg
 Poster chương trình "Duyên dáng Việt Nam 28"

Trải qua 27 kỳ tổ chức thành công rực rỡ tại Việt Nam và hải ngoại, Duyên dáng Việt Nam đã khẳng định được tên tuổi, sức ảnh hưởng và tầm vóc nghệ thuật của mình. Tuy nhiên, đó cũng chính là điều tạo nên áp lực lớn cho những người tổ chức chương trình. Tổng đạo diễn Đinh Anh Dũng chia sẻ: “Làm Duyên dáng Việt Nam đã áp lực, làm ở Hà Nội còn áp lực nhiều hơn. Tôi biết người Hà Nội sắc sảo như thế nào, và đi kèm với sự sắc sảo đó đương nhiên là đòi hỏi cao hơn”.

Tổng đạo diễn Đinh Anh Dũng cũng nói thêm: Là một người con phương Nam, nhưng ông đã có nhiều năm gắn bó với Hà Nội và đã 2 lần ăn Tết ở thủ đô. Bằng những cảm xúc, những ân tình đã có với Hà Nội, ông hy vọng mình sẽ làm được một chương trình nghệ thuật đẳng cấp, chạm được vào tâm hồn Hà Nội.

Một điều khác biệt nữa của Duyên dáng Việt Nam 28 so với các kỳ trước đây là sẽ có tới 2 suất diễn trong 1 ngày 11/12, vào lúc 14h và 20h. Về điều này, đại diện BTC cho biết, một trong những lý do quan trọng là đã lâu lắm rồi Duyên dáng Việt Nam mới quay lại phía Bắc và những người thực hiện không muốn chỉ dừng lại phục vụ khán giả Hà Nội. “Những khán giả ở các tỉnh lân cận cũng có thể đến thưởng thức chương trình và kịp ra về trong ngày”, đại diện BTC nói.

khanh-linh-tan-minh.JPG
Ca sĩ Khánh Linh và ca sĩ Tấn Minh 

Có mặt trong buổi họp báo giới thiệu chương trình Duyên dáng Việt Nam, “họa mi” Khánh Linh cho biết: “Trong ký ức của mình, từ khi còn rất nhỏ, tôi đã lưu giữ những hình ảnh rất đẹp về Duyên dáng Việt Nam. Nghĩ đến chương trình là tôi nhớ đến những tà áo dài được các người đẹp, người mẫu thể hiện trên sân khấu, trên nền âm nhạc tuyệt diệu. Nó khiến tôi thấy yêu cái đẹp, yêu âm nhạc Việt Nam nhiều hơn”.

Còn ca sĩ Tấn Minh thì lại chia sẻ khi lần đầu tiên anh tham gia Duyên dáng Việt Nam: “Từ những ngày đầu tiên của Duyên dáng Việt Nam cho đến nay, tôi luôn theo dõi từng bước của chương trình. Có thể nói đây là một trong những chương trình tâm điểm của văn hóa Việt Nam từ những năm 1990 và tôi cảm nhận được rất sâu sắc những thông điệp cũng như ngôn ngữ âm nhạc mà chương trình đưa vào, đó là phát triển từ cội nguồn văn hóa Việt. Cũng như nhiều khán giả và nghệ sĩ khác, tôi cũng đang rất tò mò, háo hức. Tâm lý mong chờ khi chương trình được tổ chức tại Hà Nội khác hẳn với ở Sài Gòn. Chính sự háo hức đó cũng sẽ tạo cảm hứng để tôi hết mình hơn khi hát ở đây”. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm