Tại trung tâm mua sắm Shibuya của Tokyo, rất nhiều người đã không ngần ngại bỏ ra 23 USD (khoảng hơn 500 nghìn đồng) để mua 6 thanh socola Marou (khoảng 150 gram). Mức giá của loại socola này đắt gấp 8 lần các loại socola thông thường của Nhật.
Người tiêu dùng Nhật Bản cho rằng, giá socola như vậy là khá cao nhưng chất lượng và giá trị mà Marou mang lại hoàn toàn xứng đáng.
Naoko Otsuka - một bà nội trợ Nhật sành ăn cho biết, đối với cô, socola Marou này không chỉ đơn giản là một thứ ăn vặt, mà chất lượng của nó đã vươn đến tầm tinh hoa. "Tôi thích ăn socola với hàm lượng cacao cao bởi nó tốt cho sức khỏe và Marou đáp ứng được điều này. Đặc biệt, mỗi loại socola Marou lại có một hương vị ca cao rất riêng biệt. Cả chồng và con trai tôi cũng ăn. Socola sẽ giúp tinh thần sảng khoái sau nhiều giờ làm việc căng thẳng” - Naoko Otsuka nói.
Socola Marou của Việt Nam có 5 loại, được đặt thành những cái tên rất “địa phương” là Tiền Giang, Đồng Nai, Lâm Đồng, Bà Rịa - Vũng Tàu và Bến Tre - tương đương với các địa danh trồng hạt cacao được dùng để sản xuất ra loại socola này. Marou là thương hiệu socola với nguyên liệu hoàn toàn từ Việt Nam, do hai doanh nhân Pháp đầu tư sản xuất. Socola Marou được sản xuất từ các loại cacao có nguồn gốc từ nhiều khu vực tại Việt Nam nên cũng có những hương vị đặc trưng riêng. Rất nhiều người tỏ ra ngạc nhiên và thích thú bởi vị của chúng khác nhau nhờ loại hạt cacao sản xuất ra chúng được trồng ở các khu vực riêng biệt.
Theo số liệu của Euromonitor, tại Nhật, trong khi dân số không ngừng giảm thì doanh thu từ bán lẻ socola vẫn tăng 7%, lên 405 tỷ Yên - tương đương 3,7 tỷ USD - trong năm 2015. Đối với người Nhật, socola là một loại đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe.