Sơn La: Mâu thuẫn tình cảm, sát hại bạn tình rồi đốt cả nhà

08/07/2019 - 11:48
Qua lại với nhau đã lâu và có một người con chung, tuy nhiên vì mâu thuẫn chuyện tình cảm, Bình đã mang theo 30 lít xăng đến nhà người tình rồi gây án, khiến 5 người thương vong.

Vụ việc kinh hoàng trên xảy ra vào rạng sáng nay 8/7, khiến 4 người trong một gia đình ở xã Mường Sang, huyện Mộc Châu (Sơn La) đi cấp cứu trong tình trạng đều bị bỏng nặng, trên người có nhiều thương tích.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên đối tượng Nguyễn Văn Bình (SN 1984, trú tại tiểu khu 11, thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu) mang theo khoảng 30 lít xăng đến nhà người tình là chị Hà Thị H. (SN 1993, trú tại bản Nà Bó 2, xã Mường Sang, Mộc Châu).

son-la.jpg
Công an đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

 Khi tới nơi, Bình gọi chị H. ra nói chuyện thì cả hai xảy ra to tiếng, cãi vã. Ngay sau đó, Bình đã rút dao mang trong người đâm nhiều nhát vào người chị H. cho đến khi nạn nhân gục xuống. Chưa dừng lại ở đó, Bình liền tưới xăng ra sàn nhà rồi châm lửa đốt.

Theo ông Nguyễn Văn Cường, Chủ tịch UBND xã Mường Sang, thời điểm Bình đổ xăng gây án, trong nhà chị H. còn có bà Hà Thị A. (SN 1963, mẹ chị H.), cháu Hà Hải Y. (SN 2009), cháu Hà Linh G. (SN 2017). Cả 2 cháu là con của chị H.

Hậu quả, khiến cả 5 người trên bị bỏng nặng, chị H. vì vết thương quá nặng nên đã tử vong. Các nạn nhân còn lại cũng bị bỏng nặng, hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện. Nghi can Nguyễn Văn Bình đang trong tình trạng nguy kịch.

Ông Cường cho hay, giữa nạn nhân H. và Bình có quan hệ tình cảm với nhau, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ án có thể do ghen tuông.

Thời gian gần đây đã có không ít vụ án mạng khiến phụ nữ tử vong mà nguyên nhân chính là do mâu thuẫn chuyện tình cảm với bạn tình. Vụ việc thương tâm lần này đã gióng lên hồi chuông cảnh báo tình trạng bạo hành bạn tình đang có xu hướng gia tăng ở Việt Nam. Đáng chú ý, nạn nhân chủ yếu là phụ nữ.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. PNVN sẽ tiếp tục cập nhật.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm