Sonata - Viên ngọc xanh giữa nắng biển Phan Thiết

28/11/2018 - 21:01
Được thiết kế hài hòa giữa yếu tố hiện đại và thiên nhiên phóng khoáng, đồ nội thất hoàn toàn bằng gỗ sang trọng, những bóng dừa rợp mát hiện diện khắp nơi làm cho Sonata tựa như một hòn ngọc tọa lạc trong một ốc đảo xanh mát.

Còn gì bằng khi mà biển xanh, cát trắng, nắng vàng và cả bầu trời trong vắt chỉ cách bạn vài bước chân từ phòng bước ra biển. Dù ở nơi đâu tại Sonata, bạn vẫn luôn được tận hưởng một bầu không khí trong lành trong một không gian trong xanh hòa mình vào thiên nhiên. Đây chính xác là nơi nghĩ dưỡng dành cho những ai muốn “sống hiện đại giữa thiên nhiên”, chỉ cần như vậy thôi củng đủ khiến cho bao âu lo, muộn phiền hàng ngày tan biến phải không?!

 Toàn cảnh Sonata Resort & Spa vào ban đêm

 

Sở hữu 53 phòng Deluxe, 06 căn Villa và 02 Bungalow trước biển với sức chứa tối đa lên đến 200 khách, Sonata Resort & Spa đã và đang là điểm đến lý tưởng của khách du lịch gia đình cũng như khách đoàn, hội nghị, sự kiện. Không chỉ với cảnh đẹp, không khí trong lành, thức ăn ngon, hồ bơi tràn tuyệt đẹp Sonata Resort & Spa còn mang đến cho quý khách những giây phút thư giãn, sảng khoái với dịch vụ Spa chuyên nghiệp, phòng xông hơi, phòng karaoke âm thanh cực đỉnh... Đội ngũ nhân viên có nghiệp vụ, dày dặn kinh nghiệm; trang thiết bị mới và hiện đại, các loại hình dịch vụ phong phú và đa dạng. 

Phòng ngủ với đồ nội thất hoàn toàn bằng gỗ sang trọng

Nếu bạn đang mơ về một kỳ nghỉ vui vẻ, hạnh phúc bên bạn bè, đồng nghiệp và những người thương yêu, giữa không gian nghỉ dưỡng đẹp tựa thiên đường, gần gũi với thiên nhiên, cùng bữa tiệc lộng lẫy, thịnh soạn thì Sonata Resort & Spa sẽ là lựa chọn chuẩn nhất dành cho bạn.

Dịch vụ Spa đẳng cấp & sang trọng 

Hãy lấp đầy cuộc đời bằng những chuyến đi thay vì ở yên một chỗ, không có câu trả lời nào dành cho tuổi trẻ mà chỉ có những bí mật ẩn trên những hành trình bạn đi qua. Cuộc sống bắt đầu khi ta thoát khỏi vùng an toàn, lang thang không đích đến ở một thành phố xa xôi và thức dậy ở đâu đó. Vì vậy hãy tận hưởng cảm giác thức dậy ở một nơi xa và ghi dấu tuổi thanh xuân nơi nắng vàng biển xanh, bóng dừa mát rượi tại Sonata Resort & Spa tọa lạc ngay vùng đất Phan Thiết đầy nắng và gió và đầy rẫy những điều thú vị bạn nhé!

Sonata Resort & Spa là một trong những bãi biển đẹp nhất của khu vực Tiến Thành - Phan Thiết

Đặt phòng ngay tại Sonata Resort & Spa để tận hưởng cảm giác thư giãn đúng nghĩa với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn 4* mà giá cả thì vô cùng ưu đãi.

☎Liên hệ đặt phòng: 0252 - 372 1728 - 0975 232 968 - 0975 19 60 68

Website: http://www.sonataresort.com

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm