Sống buông thả để chứng minh mình mạnh mẽ

03/05/2016 - 09:05
Cảm giác bị lừa dối, bị phản bội, bị bỏ rơi như khiến em rơi vào địa ngục. Em bắt đầu yêu rất nhiều người...
Chị Thanh Tâm thân mến!
Em sinh ra và lớn lên trong gia đình nông dân ở một tỉnh miền núi. Tuy nhà em không khá giả nhưng em được bố mẹ yêu thương, chiều chuộng nên cũng không thiếu thốn gì. Cuộc sống của em êm đềm cho đến khi em học lớp 12 và biết yêu, cách đây 3 năm. Sau đó một năm thì bọn em có quan hệ (khi ấy hầu như em bị người yêu gây sức ép chứ không phải do em thích) và từ đó cuộc đời em sang trang.
Vì gia đình em trước nay rất gia giáo, bố em khá bảo thủ nên bản thân em cũng có những suy nghĩ cực đoan. Khi chuyện đó xảy ra em đã rất hoang mang. Em nghĩ rằng mình dơ bẩn, không còn sạch sẽ, rồi cảm thấy xấu hổ, nhục nhã. Em cố giải tỏa cảm xúc bằng việc trách mắng bạn trai vì anh không biết nghĩ cho em. Dần dần bọn em cứ thế xa nhau. Sau 1 năm yêu thì bạn ấy có người yêu mới. Cảm giác mình bị lừa dối, bị phản bội, bị bỏ rơi như khiến em rơi vào địa ngục. Nhưng vì tự trọng em chưa bao giờ thừa nhận với bất kỳ ai. Thậm chí em dối luôn cả bản thân là mình vẫn ổn, không có người đó em vẫn sẽ sống tốt. Em bắt đầu yêu rất nhiều người.
Tẩt cả là 3 và cả 3 người em đều có quan hệ. Thậm chí trong số đó có cả người đã có gia đình. Em vẫn biết mình làm như vậy là sai, là khốn nạn, là nhơ nhớp nhưng em không thể thoát ra khỏi suy nghĩ muốn chứng minh với chính mình “cậu ta chẳng là gì... mình có thể ngủ với cậu ta thì cũng có thể ngủ với những gã đàn ông khác...”. Bây giờ em hối hận lắm và cũng đang cố gắng thay đổi nhưng em không biết phải làm thế nào...
Em gái giấu tên
f359d4f4a283e6c333b464d754827416cda870f5.jpg
 Cô gái đã chọn cách yêu nhiều người để chứng minh mình mạnh mẽ (ảnh minh họa)
Em gái thân mến!
Cảm giác thất tình, nhất là trong tâm thế của người bị phản bội vô cùng khó chịu, đòi hỏi phải có rất nhiều thời gian mới phục hồi lại tinh thần. Tuy nhiên, không phải vì như thế mà chúng ta có quyền cho phép mình đắm chìm hay làm những việc ngốc nghếch, hủy hoại chính tương lai của bản thân.
Chị hiểu cách của em là dùng một nỗi đau để quên đi một nỗi đau khác. Nhưng đó không phải là cách tốt đối với em. Trước đây có thể người cũ từng đối xử tốt với em, bọn em từng có những kỉ niệm tuyệt vời, thậm chí là hẹn ước… nhưng tại thời điểm cậu ta chọn một người mới, một mối quan hệ mới thì tất cả giữa bọn em đã chấm dứt. Từ đó trở đi, việc em sống như thế nào, buông thả bản thân ra sao đối với cậu ấy mà nói không còn quan trọng, nó chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến em. Vì thế, em phải lập tức dừng làm đau bản thân và những người xung quanh.
Tất nhiên, những việc đã xảy ra không ai có thể thay đổi được nhưng chúng ta có thể làm những việc đúng đắn ở hiện tại. Và hãy nhớ là tất cả tương lai của em đang đợi ở ngày mai chứ không nằm ở ngày hôm qua. Chị hi vọng những nỗi đau và nếm trải sai lầm sẽ giúp em nhận ra con đường nên đi và dứt khoát lựa chọn hạnh phúc.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm