Sống động sắc màu lễ hội cùng KIEHL'S

18/11/2017 - 17:03
Giáng Sinh năm nay, Kiehl’s bắt đầu mùa lễ hội với mười sản phẩm phiên bản giới hạn, bao bì được thiết kế bởi nghệ sĩ đồ họa Kate Moross.

Thông qua bộ sản phẩm này, Kiehl’s và Kate Moross chia sẻ tình yêu dành cho nghệ thuật, biến bao bì Kiehl’s thành một kiệt tác ấn tượng đầy tâm huyết. Sự hợp tác Kiehl’s cùng Kate Moross mang đến tín đồ mỹ phẩm một lựa chọn quà tặng hoàn hảo, đem lại niềm vui với không khí rộn rạng cho mùa lễ yêu thương này.

l12.jpg
Một trong những giá trị quý giá nhất của Kiehl’s đó chính là Art. Bởi thế, Kiehl’s đã từng hợp tác với nhiều nghệ danh tiếng và sáng tạo nhất thế giới như Jeff Koons, KAWS, Kenny Scharf, Peter Max và Jeremyville cho nhiều chiến dịch trước đây. Năm nay, Kiehl’s tiếp tục truyền thống này bằng việc hợp tác sáng tạo cùng Kate Moross cho những sản phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu như Calendula Toner, Midnight Recovery hay Crème de Corps.

“Trí tưởng tượng và sự sáng tạo của Kate không hề có giới hạn. Bộ sưu tập đầy cảm hứng, mang màu sắc lễ hội và cực kỳ riêng biệt – một bứt phá khỏi những dịp lễ thông thường” – Maria Gustafson, Phó Tổng Giám Đốc, Phòng Sáng Tạo Kiehl’s toàn cầu cho biết. “Cho đến thời điểm này, đây là bộ sưu tập lớn nhất của chúng tôi. Bộ sưu tập gồm những thiết kế đầy màu sắc lễ hội, khiến bạn chỉ muốn được sở hữu ngay tức thì”.

Chưa dừng lại ở đó, mùa lễ hội năm nay, sự kết hợp độc đáo giữa hai biểu tượng đặc trưng của nước Mỹ sẽ xuất hiện. Kiehl’s, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp với 166 năm kinh nghiệm sẽ kết hợp cùng Chuột Mickey, một trong những nhân vật hoạt hình nổi tiếng được yêu thích nhất trên thế giới.

Bộ sưu tập phiên bản đặc biệt này được tạo ra để tôn vinh hai “biểu tượng” vượt thời gian: Kiehl’s và Chuột Mickey – vị khách mời đặc biệt đáng yêu rất đỗi thân thuộc trên toàn thế giới.

l1.jpg
l2.jpg

l4.jpg
Son dưỡng Butterstick Lip Treatment
a1.jpg
Tinh chất dầu dưỡng Midnight Recovery Concentrate
a2.jpg
Kem dưỡng thể Crème de Corps 500ml
a3.jpg
Kem dưỡng thể Crème de Corps
a4.jpg

Toner Calendula Herbal-Extract

 

a5.jpg
Kem dưỡngda Ultra Facial Cream
 

 

l8.jpg
Kem dưỡng thể Crème de Corps Whipped Body Butter

 

l11.jpg
l10.jpg

 


KIEHL’S - thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ, được L’Oreal tại Việt Nam đưa về Việt Nam từ năm 2015. Được biết, ông Valery Gaucherand (43 tuổi, đến từ thành phố Lyon, Pháp) - đảm nhận vị trí lãnh đạo L’Oreal tại Việt Nam, cũng là 1 trong 6 vị giám khảo vòng Chung khảo chương trình Miss Photo 2017 - Bình chọn Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh do Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức.

Chương trình Miss Photo 2017 - Bình chọn Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh: Hành trình tỏa sáng do báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam có đạo đức tốt, có tinh thần hướng thiện, có khả năng diễn xuất trước ống kính; mở ra sân chơi sáng tạo, mới lạ cho nữ thanh niên, giới nhiếp ảnh, các stylist, nhà thiết kế thời trang, chuyên gia làm đẹp… và đông đảo bạn đọc.

Vòng Chung khảo Miss Photo 2017 sẽ diễn ra từ ngày 20/11 đến 26/11. Đêm trình diễn nghệ thuật và trao thưởng Miss Photo 2017 với chủ đề "Đêm sen" sẽ diễn ra tại Trung tâm The Adora Grand View (421 Ngô Gia Tự, phường 9, Quận 5, TPHCM) tối 25/11, với sự tham gia của các thí sinh vòng chung khảo và những ca sĩ nổi tiếng: Thu Minh, Lê Hiếu, Nhóm Giao Thời, Nhóm UNI5, Nhóm múa The Sun... Mời độc giả đón xem chi tiết trên Báo Phụ nữ Việt Nam online và Fanpage của chương trình.
miss-logo-web-1911.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm