Sống sót sau 10 ngày ngã xuống giếng hoang

22/06/2016 - 22:20
Một phụ nữ 60 tuổi ngã xuống giếng hoang, 10 ngày sau mới tìm thấy và được cứu sống,
*Theo thông tin từ BV Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, chiều 21/6 BV đã tiếp nhận một phụ nữ tên H’Văn Ajun, 60 tuổi, ở buôn Krưm (thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk) trong tình trạng hôn mê sâu, sức khỏe yếu và bị đa chấn thương. 

Theo lời kể của người nhà bệnh nhân, sáng 7/6, bà H’Văn Ajun đi làm rẫy một mình đến chiều tối không về nhà. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người nhà đi tìm nhưng không thấy. Trong lúc người nhà đang tuyệt vọng thì bất ngờ sáng 16/6, một người dân trên đường đi làm ngang qua giếng nước của nhà chị H’Loan Ajun thì nghe tiếng động, cùng tiếng kêu cứu phát ra từ lòng giếng nên đã đến xem và tìm cách đưa nạn nhân lên.

Sau khi được điều trị tương đối ổn định, bà H’Văn Ajun cho biết, trong lúc đi làm rẫy, bà bất ngờ bị trượt chân ngã xuống giếng, ngất xỉu. Khi tỉnh dậy bà nhìn lên miệng giếng chỉ thấy một màu tối đen, không rõ đã ở dưới giếng bao lâu. Nước giếng chỉ cao tới đầu gối, thấm ướt quần áo và ngấm vào người lạnh cóng nên bà phải trèo lên bám vào thành giếng để tránh nước. Mỗi khi tỉnh dậy, bà uống nước để cầm hơi, cho đến khi được cứu. 
ba-cu.jpg
Bác sĩ thăm khám cho bà H’Văn Ajun
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm