Soobin Hoàng Sơn mang sự nghiệp âm nhạc vào vai diễn đầu tiên trên phim

08/01/2019 - 14:28
Bộ phim âm nhạc "Yolo - Bạn chỉ sống một lần" của "hoàng tử nhạc underground” Soobin Hoàng Sơn vừa hé lộ poster tạo hình 3 nhân vật chính, khiến các fan "đứng ngồi không yên".
Lần đầu diễn xuất, lại đóng vai chính trong bộ phim như lặp lại chính cuộc đời mình "Yolo - Bạn chỉ sống một lần", Soobin đã gặp không ít khó khăn. Nhưng chính chặng đường quyết liệt theo đuổi đam mê của nhân vật bất chấp gia đình ngăn cản và các góc tối trong showbiz để cháy hết mình vì đam mê âm nhạc đã khiến Soobin đồng cảm.
 
 
_boa0114.JPG
Soobin Hoàng Sơn (giữa) lạnh lùng, cá tính và Cường Seven lạc quan trong phim "Yolo - Bạn chỉ sống một lần" 
 
 
Với "Yolo - Bạn chỉ sống một lần", Soobin Hoàng Sơn sẽ trở thành "phù thủy" hóa phép đưa chính sân khấu của cuộc đời mình, cùng với đam mê âm nhạc tràn đầy lên màn ảnh rộng. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của những gương mặt trẻ đầy triển vọng như Cường Seven, Ngọc Thanh Tâm, Đồng Ánh Quỳnh…
 
_boa2350.JPG 
 
Lần đầu bước chân từ sân khấu ca hát đến sự nghiệp diễn xuất, Soobin Hoàng Sơn gặp không ít bỡ ngỡ, anh kể lại nhiều kỷ niệm khó quên trong quá trình đóng phim: “Soobin đã vô cùng hồi hộp khi thử những cảnh đầu tiên, nó hoàn toàn khác cách diễn MV thông thường từ cảm xúc, cách diễn đến lời thoại. Vì thế, ngay cả khi được training kỹ càng trước khi hóa thân, Soobin vẫn phải xem lại từng chi tiết để sửa chữa và tiến bộ thêm”. Thậm chí, anh chàng còn bị bong gân chân 2 lần trong suốt quá trình quay phim.
 
dsc06770.JPG
Anh từng bất chấp để theo đuổi con đường âm nhạc, rồi tiếp tục liều lĩnh lấn sân đưa âm nhạc lên màn ảnh rộng

 

Vượt qua sự vất vả và bỡ ngỡ trong lần đầu đóng phim, thứ truyền cảm hứng cho Soobin Hoàng Sơn là tình cảm và sự đồng cảm sâu sắc dành cho nhân vật. Dẫu có quá nhiều điểm chung giữa Soobin Hoàng Sơn và nhân vật, song nam ca sĩ vẫn không lo lắng rằng chân dung bản thân sẽ bị lặp lại trên màn ảnh rộng.
 
 
_boa2430.JPG

 

 
Bởi theo anh, bộ phim sẽ khắc họa những khía cạnh khác của người ca sĩ phía sau ánh đèn sân khấu mà khán giả chưa bao giờ được biết, nhất là sự quyết liệt theo đuổi đam mê và sẵn sàng hi sinh vì ước mơ: “Giống như nhân vật, Soobin có nhiều mâu thuẫn với gia đình khi theo đuổi âm nhạc lắm chứ, Soobin cũng từng bồng bột, ngang bướng và làm trái lời mẹ để theo đuổi dòng nhạc mẹ không mong muốn. Thậm chí cả cái tát nảy lửa của mẹ Khánh Huyền trong phim, ở ngoài, Soobin cũng đã từng trải qua rồi. Những cảm xúc đời thật về mẹ khiến Soobin nhập tâm hơn khi diễn lại mâu thuẫn giữa nhân vật và gia đình. Đây không chỉ là bộ phim về âm nhạc, về tình bạn, mà còn thấm đẫm tình mẫu tử”.
 
 
_boa0064.JPG
Lần đầu bước chân từ sân khấu ca hát đến phim trường, Soobin Hoàng Sơn gặp không ít bỡ ngỡ
 
 
Chưa hề nghĩ đến và cũng không xác định theo đuổi con đường diễn xuất dài lâu nhưng nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn đã lăn xả trên trường quay "Yolo - Bạn chỉ sống một lần" với vai diễn đầu tiên vì tình yêu âm nhạc và tình cảm sâu sắc dành cho những người đồng hành.
 
Bộ phim sẽ ra rạp từ ngày 11/1 tới.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm