'Sốt' tour sang Indonesia cổ vũ cho Olympic Việt Nam trong trận tứ kết

24/08/2018 - 19:07
Ngay sau chiến thắng của Olympic Việt Nam trước Bahrain vào tối ngày 23/8 với bàn thắng duy nhất của tiền đạo quê gốc Nghệ An Công Phượng, nhiều công ty du lịch đã lên kế hoạch thực hiện tour đi Indonesia để cổ vũ cho đội tuyển trong trận tứ kết Asiad 2018.
Đại diện Công ty du lịch Vietravel cho biết, ngay sau đội tuyển Olympic Việt Nam thắng Bahrain và lần đầu tiên lọt vào tứ kết Asiad, nhằm “tiếp lửa” cho đội tuyển, công ty đã phối hợp với Vietnam Airlines tổ chức chuyến bay duy nhất đến thủ đô Jakarta (Indonesia) khởi hành ngày 27/8 để phục vụ khán giả Việt Nam trực tiếp xem trận tứ kết Việt Nam – Syria.
 
Cụ thể, Vietravel thực hiện chương trình hành trình “Đến Jakarta - Cổ vũ đội tuyển Bóng đá Olympic Việt Nam tại trận Tứ kết ASIAD 2018”, khởi hành ngày 27/8 từ đầu khởi hành tại Thủ đô Hà Nội với giá từ 14,5 triệu đồng và đầu khởi hành tại TP.HCM với giá từ 11,99 triệu đồng (bao gồm các dịch vụ trong chương trình và vé xem trận tứ kết).
 
Được biết, trước khi vòng tứ kết diễn ra, Vietravel đã lên kế hoạch phối hợp cùng Vietnam Airlines đưa cổ động viên sang Indonesia trong trường hợp đội nhà vào tứ kết và cả chung kết (trong trường hợp Olympic Việt Nam vào chung kết).
 
co-vu-olympic.jpg
Olympic Việt Nam sẽ được tiếp lửa từ các cổ động viên nước nhà.

 

Trong khi đó, đại diện công ty TST Tourist cho biết, để “tiếp lửa” cho đội tuyển Olympic Việt Nam trong trận tứ kết với Olympic Syria vào ngày 27/8 tới đây, đơn vị này cũng đã chuẩn bị 50 chỗ để cùng cổ động viên trực tiếp đến Indonesia cổ vũ cho đội nhà.
 
Theo đó, gia tour sang Indonesia xem trận tứ kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Syria là 13.980.000 đồng/người. Giá tour bao gồm vé máy bay Vietnam Airlines, bay về trong ngày; vé xem trận tứ kết và 1 bữa ăn trưa. Nếu đăng lý 2-3 khách thì giá vẻ giảm còn 13.980.000 đồng/người.
 
Với kỳ vọng Olympic Việt Nam sẽ tiếp tục tiến sâu hơn nữa tại Asiad 2018, TST Tourist cũng bán tour cho du khách đến xem trận bán kết vào ngày 29/8. Mức giá tour trận bán kết có giá 15.380.000 đồng/khách. Nếu đăng ký 2-3 khách thì giá vé giảm còn 14.980.000 đồng/khách.
 
Vào hồi đầu năm, sau chiến thắng vang dội của U23 Việt Nam tại trận bán kết gặp Qatar tại vòng chung kết U23 Châu Á, các đơn vị lữ hành uy tín cũng đã nhanh chóng phối hợp với các hãng hàng không tổ chức tour đặc biệt cho hành khách bay thẳng đến Thường Châu (Trung Quốc) cổ vũ cho đội tuyển trong trận chung kết. Các tour này nhanh chóng bán hết chỉ sau một thời gian ngắn chào bán.
 
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm