Sốt xình xịch kiểu đánh son ‘xoắn quẩy’ chứng minh mặt thon

26/09/2016 - 06:00
Mới đây, một thử thách sắc đẹp quái dị nữa với son môi lại được giới trẻ Trung Quốc ‘lăng xê’ và nhanh chóng lan sang cả ‘xứ sở kim chi’.

Có lẽ, khó có đất nước nào có thể soán ngôi ‘nơi bắt đầu nhiều chuẩn đẹp kỳ dị nhất’ của Trung Quốc. Sau hàng loạt những cách đo lường ‘độ đẹp’ như thử thách tay chạm rốn để chứng minh vòng eo nhỏ xinh, so sánh giấy A4 với eo để kheo eo 'con kiến', đặt đồng tiền lên xương quai xanh để khẳng định thân hình quyến rũ, hay so sánh đầu gối với điện thoại để khoe chân thon... Thì giờ đây,  một thử thách kỳ quặc khác lại nổi lên, đó là thử thách đánh son kiểu ‘xoắn quẩy’.

danh-son-kieu-xoan-quay-de-chung-minh-mat-thon-1.jpg
 Cách đánh son có lẽ chỉ Trung Quốc mới nghĩ ra.

Gần đây, nhiều cô gái đăng tải hình ảnh tự sướng với cánh tay vòng qua đầu và tạo dáng như thể họ đang đánh son lên môi. Động tác này quả thực nhìn đã thấy không được thoải mái và có phần hơi... kinh dị. Trong thử thách này, nếu cô gái nào có thể chạm son vào môi của mình, có nghĩa là cô gái đó có khuôn mặt trái xoan ‘chuẩn’.  

danh-son-kieu-xoan-quay-de-chung-minh-mat-thon-2.jpg
Không phải là thử thách quá khó nhằn... 
danh-son-kieu-xoan-quay-de-chung-minh-mat-thon-3.jpg
 ... nhưng với tư thế này nhiều bạn nữ trông rất... dị

Tuy nhiên, trên thực tế thì thử thách này tiếp tục là một thử thách chẳng tuân theo một chuẩn đẹp nào hay được bất cứ chuyên gia sắc đẹp nào công nhận. Với tư thế khó nhằn này thì có lẽ đây chỉ đơn giản là thử thách sự dẻo dai của người phụ nữ mà thôi.

Vậy nhưng, thử thách này lại đang sốt ‘rần rần’ trên mạng khi càng ngày càng có nhiều cô nàng tiếp nhận và đăng tải những bức hình tự sướng trong tư thế quái lạ trên. Thậm chí, thử thách này còn đang lan sang cả nước láng giềng Hàn Quốc.

danh-son-kieu-xoan-quay-de-chung-minh-mat-thon-4.jpg
 Thử thách này cũng khiến nhiều bạn trẻ 'bó tay'.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm