'Spa bà đẻ' chỉ từ 199k/liệu trình

26/12/2018 - 11:41
Không phải đợi đến sau khi sinh bé xong mới lo ‘tút’ lại nhan sắc, ngay trong thai kỳ, nhiều mẹ bầu đã quan tâm đến việc giữ dáng, đẹp da. Tại các spa, dịch vụ này cũng đang bùng nổ, với mức giá dao động từ 199.000 đến 530.000 đồng/liệu trình.
Theo các nghiên cứu khoa học, những động tác massage nhẹ nhàng trong thời gian mang thai không chỉ giúp mẹ bầu thư giãn mà còn tăng cường sức khỏe, giúp chị em dễ dàng lấy lại vóc dáng chuẩn sau sinh. Những động tác massage cho bà bầu sẽ giúp giảm đau nhức, mệt mỏi, giúp hệ thống máu và hệ bạch huyết trong cơ thể tuần hoàn tốt hơn giúp đào thải độc tố dễ ngoài, giúp lưu thông máu tốt hơn, giảm tình trạng phù nề và góp phần giảm các triệu trứng trầm cảm, stres cho các mẹ bầu cũng như giúp các mẹ bầu đi vào giấc ngủ ngon và sâu hơn thuận lợi cho sự phát triển của thai nhi.
 
spa-bau-2.jpg
Massage nhẹ nhàng giúp mẹ bầu tăng cường sức khỏe, dễ dàng lấy lại vóc dáng chuẩn sau sinh

Dịch vụ đa dạng

 
Massage cho bà bầu cũng là dịch vụ đang nở rộ tại các spa, với nhiều lựa chọn dành cho phái đẹp trong giai đoạn đặc biệt này. Ngoài việc sử dụng dịch vụ massage bà bầu như một gói dịch vụ tại các spa, hiện nay còn có nhiều trung tâm chăm sóc sức khỏe dành riêng cho phụ nữ mang thai, dịch vụ massage tại nhà…
 
spa-bau.png
Các gói chăm sóc dành cho mẹ bầu đa dạng, với mức giá từ 199.000 đồng

Dịch vụ spa đang được các mẹ bầu lựa chọn hiện nay là gói dịch vụ thư giãn, đẹp da, giữ dáng, với các liệu trình chăm sóc sức khỏe như: ngâm chân thảo dược giúp thư giãn đôi chân bị tê phù, tạo cảm giác ngủ ngon giấc hơn; massage cổ, vai, gáy; massage body giúp cơ thể thư giãn, thon gọn; massage đá nóng dưỡng sinh, đào thải độc tố…

 

spa-bau-4.jpg
Ngâm chân thảo dược, massage giúp thư giãn đôi chân bị tê phù là dịch vụ được nhiều người lựa chọn

Một liệu trình thường kéo dài từ 60 đến 90 phút, với mức giá dao động từ 199.000 đồng đến 450.000 đồng/lần, nếu thực hiện tại spa; dao động từ 245.000 đồng đến 530.000 đồng/liệu trình thực hiện tại nhà. Bên cạnh đó, để tiết kiệm chi phí, các spa còn cung cấp gói liệu trình, với mức giá từ 2 triệu đồng đến 8 triệu đồng, tùy theo số buổi và dịch vụ thực hiện.

 
Những lưu ý khi thực hiện dịch vụ
 
Dịch vụ massage thư giãn cho bà bầu đa dạng, phong phú, với nhiều lựa chọn giúp chị em chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Tuy nhiên, đây là một trong những giai đoạn đặc biệt, các mẹ bầu cần lưu ý để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân và em bé.
 
Theo chị Thanh Việt, quản lý Home Spa, khi sử dụng dịch vụ massage, các bà bầu nên lưu ý:
 
- Các mẹ bầu, đặc biệt là đối với những chị em có vấn đề về sức khỏe nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng các dịch vụ massage, thư giãn tại các spa.  
 
- Lựa chọn sử dụng dịch vụ tại các địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp khi thực hiện các liệu trình massage, thư giãn, chăm sóc cơ thể.
 
 
spa-bau-5.png
Nên sử dụng sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên để đảm bảo an toàn cho sức khỏe mẹ và bé

 

- Thời kỳ mang thai, cơ thể người mẹ khá nhạy cảm, vì vậy, nên lựa chọn các liệu trình chăm sóc, massage, thư giãn sử dụng những loại thảo mộc an toàn như: gừng, sả, nghệ, trà xanh... Nếu spa sử dụng tinh dầu hoặc các loại kem massage, bạn nên yêu cầu sử dụng loại có thành phần tự nhiên, không chứa hóa chất, chất tạo mùi… để tránh mẩn, ngứa, dị ứng.
 
- Lắng nghe cơ thể: nên dừng ngay dịch vụ nếu bạn cảm thấy không thoải mái, để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm