Sự thật việc con gái bị bạo hành, cha lên Facebook kêu cứu

29/09/2016 - 16:02
Con gái bị chồng và nhiều người trong gia đình nhà chồng đánh hội đồng phải nhập viện khiến người bố phải lên mạng xã hội Facebook kêu cứu. Tuy nhiên, phía nhà chồng lại phủ nhận và “tố ngược” cô gái này “vừa ăn cướp vừa la làng”.

Như Báo PNVN đã thông tin, ngày 25/9, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh ẩu đả cùng tiếng cãi vã căng thẳng. Người đăng đoạn clip kèm theo những dòng tâm trạng với lời cầu khẩn tha thiết cho biết là bố đẻ của cô gái bị đánh.

Ôi pháp luật ơi cứu con tôi với! Con tôi là Phạm Thị Huyền My lấy chồng về phải dòng họ gia đình ông Nguyễn Văn và Nguyễn Thị Dung đánh đập con tôi tàn sát dữ như con thú... Con tôi thường trú tại thôn Thượng, xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai, HN.” - bố cô gái viết trên trang cá nhân của mình...

Được biết, sau khi bị chồng và nhà chồng bạo hành, sự việc đã được trình báo với công an huyện Thanh Oai, sau đó chị My phải nhập viện.

untitled.jpg
Lời "kêu cứu" của ông Anh trên trang Facebook cá nhân

Chiều 28/9, PV Báo PNVN đã lần theo địa chỉ được đăng tải trên mạng xã hội tìm về xã Bích Hòa. Theo đó, người đăng những lời kêu cứu thống thiết là ông Phạm Văn Anh (SN 1966, ở thôn Kỳ Thủy) -  bố đẻ chị Phạm Thị Huyền My (SN 1995).

Ông Anh cho biết, trưa 25/9, chị My đã bị chồng và nhiều người bên nhà chồng đánh hội đồng khiến cô gái 21 tuổi bị thương tích nặng phải nhập viện. Đến ngày 28/9, chị My vẫn đang phải nằm theo dõi tại Bệnh viện 103 với tinh thần rất hoảng loạn.

Theo ông Anh, nguyên nhân chị My bị đánh là vì nhờ chồng cho con trai 2 tuổi ăn cơm nhưng người chồng đã từ chối, sau đó còn viết đơn ly hôn bắt chị My ký. Chị My và chồng cãi vã rồi xảy ra xô xát đánh nhau. Chị My còn bị mẹ chồng và một số người bên phía nhà chồng tham gia đánh khiến cô gái này bị thương phải nhập viện.

Vợ ông Anh là bà Lê Thị Thu Hương (SN 1970) cũng khẳng định, con gái bà bị nhà chồng đánh đập. Đây không phải là lần đầu tiên, trước đó chị My từng bị chồng đánh, bố chồng vác dao đuổi...

14483795_2129535783937705_283111958_n.jpg
Vợ chồng ông Anh, bà Thương

Tuy nhiên, làm việc với lãnh đạo UBND xã Bích Hòa và gia đình ông Văn, vụ việc lại được cho là không giống như những lời tố cáo của bố chị My. “Không có chuyện chồng và gia đình nhà chồng đánh đập My. Ngược lại, trong lúc xảy ra cãi vã, My còn dùng dao nhọn khua khoắng khiến mẹ chồng rách toạc áo”, ông Nguyễn Bá Văn – bố chồng chị My khẳng định.

Ông Văn nói rằng, ông rất buồn với việc hành xử của nhà ông thông gia. “Đó là một sự bịa đặt trắng trợn. Hôm đó, có hàng trăm người chứng kiến. Nguyên nhân ban đầu là vợ chồng My cãi nhau. Sau đó, con dâu tôi có những lời nói hỗn láo khiến chị tôi bức xúc nên lấy chiếc nón chỉ vào mặt. Lập tức, My lấy con dao nhọn khua khoắng, tay kia cầm điện thoại quay. Vợ tôi (bà Vương Thị Dung - PV) sợ My gây thương tích cho chị nên đã đứng ra ngăn cản. My vẫn tiếp tục khua dao trúng người vợ tôi khiến áo vợ tôi rách toạc nhưng không gây thương tích”, ông Văn kể lại.

Chị Nguyễn Thị Phượng, Chủ tịch Hội LHPN xã Bích Hòa, cho biết: “Khoảng 11h, ngày 25/9 chị đang ở nhà thì thấy bà Dung chạy sang với chiếc áo rách toạc phía trước ngực. Bà Dung nói, bị con dâu là chị My dùng dao làm rách. Tôi sang thấy mọi người vẫn đang cãi nhau căng thẳng. Chị My vẫn cầm dao trên tay, một tay cầm điện thoại quay. Tôi khuyên chị My cất dao đi nhưng chị bảo cầm dao để “phòng vệ”. Sau đó mọi người đã khống chế lấy con dao và đưa chị My sang nhà hàng xóm”.

14469115_1777296495892187_183687754_n.jpg
Chị My đang nằm theo dõi tại Bệnh viện 103

Cũng theo chị Phượng, lúc chị chạy sang không thấy ai đánh chị My. Trên người My cũng không có thương tích gì. Chỉ khi mọi người khống chế lấy dao, chị My có bị xước một chút ở tay. Đến 13h cùng ngày, chị Phượng đã gặp riêng chị My và nói chuyện, khuyên chị My điều hay lẽ phải.

“Sau buổi xô xát, cãi vã hôm đấy chị My vẫn bình thường. Buổi chiều, chị My vẫn đi xe máy để lấy đồ từ nhà chồng về. Nhà chồng chị My và nhà bố mẹ đẻ cách nhau có mấy trăm mét”, chị Phượng nói.

Được biết, khi sự việc xẩy ra công an xã Bích Hòa cũng đã có mặt và sau đó đã lập biên bản. Do gia đình chị My đã gửi đơn tố cáo lên công an huyện Thanh Oai nên hiện hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên công an huyện. Hiện vụ việc đang được công an huyện Thanh Oai điều tra làm rõ.

Ông Văn cho biết thêm, việc chẳng to tát gì nhưng ông thông gia đã đưa lên mạng xã hội với nội dung sai sự thật khiến gia đình ông chịu rất nhiều áp lực. Tuy nhiên, công an đã vào cuộc và đúng sai sẽ được làm rõ.

“Việc diễn ra giữa ban ngày, có hàng trăm người dân chứng kiến nên tôi chẳng sợ bị vu khống. Gia đình tôi thế nào, con dâu tôi thế nào ở địa phương ai cũng biết. Ông thông gia không chứng kiến cũng không tìm hiểu đã vội vàng hành xử như thế khiến tôi rất buồn”, ông Văn nói.


Video về vụ việc xô xát giữa gia đình nhà chồng và chị My được chị My ghi lại

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm