Sự tinh vi của nữ quái cầm đầu đường dây ma túy lớn ở Buôn Ma Thuột

27/09/2017 - 07:25
Để tránh sự theo dõi của cơ quan chức năng, nữ quái này đã gắn tổng cộng 5 camera quanh nhà. Khi khám xét tụ điểm trên, công an bắt quả tang hơn 400 gram ma túy đá, trên 700 gram heroin và 200 triệu đồng tiền mặt.
Sáng ngày 27/9, Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an TP. Buôn Ma Thuột phối hợp với phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Đắk Lắk triệt xóa một tụ điểm ma túy tại phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột do đối tượng Trần Thị Tường Vi (SN 1982, HKTT tại phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột) cầm đầu.
Dưới trướng của Vi có 2 đàn em đắc lực là Huỳnh Tiến Hoàng (SN 1980,  trú tại phường Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột) và Lê Thanh Tùng (SN 1988, trú tại xã Ea Ktur, huyện Cư Kiun, tỉnh Đắk Lắk) cũng bị bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.
11-1.jpgNữ quái Trần Thị Tường Vi bị bắt quả tang tại hiện trường.

 


Tụ điểm ma túy nói trên nằm tại số nhà 159 Nguyễn Du, TDP.9, phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột.  Theo Trung tá Nguyễn Hồng Hoàng, Đội trưởng Đội cảnh sát ma túy, Công an TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, các trinh sát đã tiến hành theo dõi và bám sát hoạt động của đường dây này được một thời gian. Ngay từ khi nắm bắt thông tin, cơ quan công an xác lập chuyên án và lên kế hoạch triệt phá. Tiếp theo đó, tổ phá án tiến hành mật phục trong nhiều ngày tại ngôi nhà nhóm Vi tụ tập để bắt quả tang tại trận . "Chúng hoạt động rất tinh vi, che kín ngôi nhà để tránh sự nhòm ngó và kiểm tra của lực lượng chức năng và nhất là lực lượng Công an. Bên cạnh đó, chúng dùng 5 cái camera để quan sát khắp mọi nơi", Trung tá Hoàng nhận định.
12-1.jpgTang vật vụ án.

 


 Ông Trần Văn Hùng, người dân ở TDP 9, phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk  cho biết: "Từ ngày tụ điểm trên hoạt động, cuộc sống của người dân xung quanh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chúng tôi vô cùng hoang mang lo lắng vì các con nghiện tập trung về đây tiêm chích rất đông, gây mất an ninh trật tự khu phố. Đặc biệt, gia đình có con nhỏ không dám bén mảng lại gần vì sợ các bé đạp trúng kim tiêm bị vứt bừa bãi khắp nơi".
10-1.jpgCơ quan chức năng tiến hành vây bắt tụ điểm ma túy.

 


Tại hiện trường, tổ phá án tạm giữ đối tượng Trần Thị Tường Vi, thu giữ hơn 422, 7644 gram ma túy đá, 0,7969 gram hêrôin, khoảng 200 triệu đồng tiền mặt và nhiều phương tiện liên quan đến việc mua bán và sử dụng ma túy.
Hiện vụ việc được bàn giao cho Phòng Cảnh sát ma túy, Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra làm rõ. Đây là tụ điểm ma túy được cho là lớn nhất TP. Buôn Ma Thuột từ trước đến nay.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm