Sức hấp dẫn của Happy One - Khu căn hộ biệt lập 4.0 theo tiêu chuẩn mới

29/05/2019 - 07:20
Không chỉ dừng lại ở một smart home (căn hộ thông minh) thông thường, khu căn hộ biệt lập 4.0 Happy One còn áp dụng những tiêu chuẩn mới nhằm đảm bảo các yếu tố như: tăng cường hệ thống quản lý tự động, cung cấp các giải pháp công nghệ trên nền tảng Internet, kết nối nhanh và đảm bảo an ninh tuyệt đối.

Được biết, dự án khu căn hộ biệt lập 4.0 Happy One vừa được chủ đầu tư là Tập đoàn Địa Ốc Vạn Xuân giới thiệu ra thị trường nhằm đáp ứng các nhu cầu: chốn an cư xanh mát, tiện nghi, hiện đại, an ninh chặt chẽ, tích hợp nhiều công nghệ trong kỷ nguyên 4.0… hoặc đầu tư sinh lợi của đông đảo khách hàng tại Bình Dương, đặc biệt là tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một.

 

h1.jpg
Lễ ký kết hợp tác phát triển dự án khu căn hộ biệt lập 4.0 Happy One giữa Tập đoàn Địa Ốc Vạn Xuân với các đối tác chiến lược uy tín

Đặc biệt, đây còn là dự án đầu tiên của Tập đoàn Địa Ốc Vạn Xuân tại Bình Dương với các đối tác chiến lược uy tín như: đơn vị tổng thầu xây dựng Tân Kỷ, ngân hàng BIDV, tập đoàn quản lý vận hành Anabuki (Nhật Bản), phân phối - tiếp thị DKRS và Vạn Xuân Land.

Theo chủ đầu tư, dự án được kiến tạo một không gian sống xanh mát, biệt lập trong khu đất rộng gần 6.000m2, tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Bình Dương. Happy One có quy mô 21 tầng với 11 căn shophouse và 486 căn hộ diện tích từ 39 đến 69m2 với tổng vốn đầu tư khoảng 700 tỉ đồng được trang bị đầy đủ thiết bị nội thất cao cấp, tràn ngập không gian xanh với 39 tiện ích đỉnh cao trong đó nổi bật là 4 tiện ích chính: công viên trung tâm, đường chạy bộ tổng hợp, hồ bơi tràn bờ, quảng trường chân mây.

 

h2.jpg
Phối cảnh tổng thể dự án khu căn hộ biệt lập 4.0 Happy One

Chia sẻ về quyết định đầu tư dự án này, Ông Đoàn Văn Hoạt - Tổng giám đốc Tập đoàn Địa Ốc Vạn Xuân, cho biết: “Sở hữu lợi thế về cơ sở hạ tầng cùng quỹ đất sạch rộng lớn, lại có vị trí đắt giá ngay cửa ngõ TP.HCM, các dự án căn hộ trung cao cấp tại thành phố Thủ Dầu Một - Bình Dương khi ra mắt luôn tạo sức hút mạnh mẽ đối với đông đảo khách hàng. Hàng năm, lượng lao động nhập cư về Bình Dương tăng từ 20 – 25% với hơn 45.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và hơn 1 triệu công nhân kỹ sư - kỹ thuật cao trong nước. Do đó, nhu cầu về dòng sản phẩm căn hộ trung cao cấp tiện nghi, hiện đại, an ninh tối ưu để ở và cho thuê tại địa phương ngày một gia tăng ở tình trạng nóng”.

 

h3e.jpg
Ông Đoàn Văn Hoạt - Tổng giám đốc Tập đoàn Địa Ốc Vạn Xuân - phát biểu tại lễ ký kết hợp tác phát triển dự án Happy One

Nếu cần tìm một nơi để rũ bỏ những bộn bề, lo toan của cuộc sống thì Happy One chính là một lựa chọn hoàn hảo. Bởi hiếm có khu căn hộ tầm trung nào lại được chú trọng khâu an toàn biệt lập khi ứng dụng hàng loạt công nghệ mới trong việc kiểm soát an ninh, phủ wifi miễn phí cho toàn bộ các khu vực công cộng như nơi đây” - ông Đoàn Văn Hoạt chia sẻ thêm.

Là đơn vị tiếp thị và phân phối dự án Happy One, Ông Nguyễn Văn Tùng - Tổng giám đốc Công ty CP Dịch vụ bất động sản Danh Khôi (DKRS) bày tỏ tin tưởng, ông tin chắc dự án khi ra mắt sẽ được các nhà đầu tư bất động sản đón nhận vì đây là dự án mà Tập Đoàn Địa Ốc Vạn Xuân hợp tác cùng nhiều đối tác có tên tuổi trong lĩnh vực phát triển bất động sản. Điều này sẽ đảm bảo cho chất lượng, tiến độ, không gian và môi trường sống của các chủ nhân tương lai.

 

h3b.jpg
Ông Nguyễn Văn Tùng - Tổng giám đốc Công ty CP Dịch vụ bất động sản Danh Khôi (DKRS)

Ông Omori Daisuke - Tổng giám đốc Anabuki Nhật Bản, đơn vị quản lý căn hộ - nhận định: “Happy One khi hoàn tất và bàn giao cho khách hàng sẽ trở thành nơi đáng sống cho bất kỳ cư dân nào ở đây”. Với dịch vụ quản lý căn hộ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, lại được hợp tác phát triển từ nhiều đối tác uy tín sẽ góp phần gia tăng chất lượng sống cũng như đầu tư tại Bình Dương.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm