Sức hấp dẫn từ dự án Phú Đông Premier - Căn hộ ‘vừa túi tiền - chuẩn 5 sao’

27/05/2018 - 10:30
Phú Đông Group vừa ra mắt dự án khu căn hộ Phú Đông Premier. Đây là dự án thứ hai phát triển theo tiêu chí “Chuẩn sống 5 sao trong tầm tay” với mong muốn mang đến chốn an cư lý tưởng cho các khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ.

Được biết, căn hộ tại đây được bán với mức giá chỉ với từ 1,35 tỷ đồng (chưa bao gồm VAT)/căn hộ hai phòng ngủ. Phú Đông Premier còn đưa ra giải pháp thanh toán đặc biệt trên thị trường hiện nay khi khách hàng chỉ phải trả 20% giá trị căn hộ cho đến khi nhận nhà trong thời gian 2 năm; chủ đầu tư hỗ trợ 100% lãi suất đến khi nhận nhà. Ân hạn nợ gốc 12 tháng.

h2.jpg
Đông đảo khách hàng đến tham quan và tìm mua căn hộ Phú Đông Premier vào sáng ngày 26/5/2018.

Tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Trọng Tấn liền kề đại lộ Phạm Văn Đồng (tuyến đường nội đô đẹp nhất Sài Gòn), Phú Đông Premier dễ dàng kết nối với các quận nội thành như quận 1, quận Bình Thạnh và sân bay Tân Sơn Nhất chỉ từ 15 - 20 phút đi xe. Nhờ vị trí thuận lợi này, dự án được thừa hưởng tất cả các tiện ích hiện hữu, khu kinh doanh sầm uất xung quanh.

h1_phi-cnh-tng-th-d-n-khu-cn-h-ph-ng-premier.jpg
Phối cảnh tổng thể dự án khu căn hộ Phú Đông Premier

Phú Đông Premier với diện tích đất khoảng 5.000 m2, gồm 02 block nhà cao 35 tầng, tổng số 657 căn hộ có diện tích trung bình là 66,5 m2/01 căn hộ hai phòng ngủ. Các căn hộ tại đây đều có từ 2 đến 3 mặt thoáng, được thiết kế khoa học ấn tượng phù hợp với phong cách hiện đại, tối ưu hoá không gian để mỗi căn nhà đều đón nhận trọn vẹn nắng và gió tự nhiên. Đặc biệt, căn hộ sẽ được bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp gồm: cửa gỗ với khoá từ, sàn gỗ cao cấp, thiết bị vệ sinh ToTo, thiết bị bếp TEKA và hệ thống smart home.

Ngoài ra, Phú Đông Premier còn có 4 tầng đậu xe rộng lớn, tách biệt dành riêng cho khu căn hộ; an ninh khu vực được đảm bảo, hệ thống thang máy tốc độ cao với thẻ từ thông minh, hệ thống PCCC đạt tiêu chuẩn, được chú trọng đầu tư bài bản, an toàn tối đa cho cư dân. Đồng thời sở hữu nhiều tiện ích nội khu cao cấp như: khu vui chơi dành cho trẻ em, nhà hàng - cafe, siêu thị 24h, phòng tập gym, spa, beauty salon… đều được đầu tư sẵn sàng cho một cuộc sống năng động, hiện đại cho cư dân.

Theo chủ đầu tư, Phú Đông Premier được khởi công từ tháng 12/2017 và dự kiến giao nhà vào tháng 6/2020.

Hiện tại, nhà mẫu của dự án đang mở cửa để đón tiếp khách tham quan và sẽ được giữ lại cho đến khi bàn giao nhà.

Địa điểm nhà mẫu:

Sàn giao dịch Bất động sản Phú Đông

Khu dân cư Him Lam Phú Đông

Số 1 Trần Thị Vững, phường An Bình, thị xã Dĩ An, Bình Dương

Hotline hỗ trợ thông tin: 1900 292 939

Website: www.phudonggroup.com   

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm