Sức khỏe bác sĩ thẩm mỹ bị truy sát đã ổn định

19/04/2018 - 12:15
Ngày 19/4, Bác sĩ Chiêm Quốc Thái cho biết sức khỏe của ông đã ổn định và ông cũng đã đi làm việc bình thường sau vụ việc bị truy sát xảy ra cách đây hơn 20 ngày.
Trước đó, vào ngày 28/3, bác sĩ Chiêm Quốc Thái cùng bạn đi ăn tại một nhà hàng trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM). Sau bữa ăn, khi bác sĩ Thái vừa bước ra khỏi nhà hàng để lên ô tô ra về thì bất ngờ  bị nhóm 4 thánh niên đi xe máy ập đến. 2 thanh niên ngồi sau đã nhanh chóng rút hung khí tấn công ông. Rất may mắn sau đó ông Thái nhảy được vào ô tô nên đã giữ được tính mạng.
 
Nam bác sĩ được đưa đến bệnh viện điều trị với nhiều vết thương trên người. Trong đó có vết thương ở vai khá dài và sâu, phải khâu 20 mũi. Ngoài ra, ông còn một vết thương khá dài trên lưng.
 
“10 ngày sau khi vụ việc thì vết thương đã bình thường. Tôi cũng đã trở lại đi làm, phẫu thuật bình thường. Tâm lý cũng đã ổn định”, bác sĩ Thái nói.
 
Cũng theo bác sĩ Thái, sau khi vụ việc xảy ra thì cơ quan công an có thông báo là đã bắt được 4 người và đã tiến hành khởi tố vụ án.
 
bs-thai.jpg
BS Chiêm Quốc Thái với vết thương ở lưng

 

Về nguyên nhân vụ truy sát, theo bác sĩ Thái đặt vấn đề là có liên quan đến vụ tranh chấp sau ly hôn với người vợ cũ. Lùm xùm của ông Thái với người vợ cũ đã kéo dài nhiều năm nay nhưng vẫn chưa đi đến hồi kết.
 
Hiện Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an TP.HCM) đang tiến hành điều tra vụ việc.
 
Bác sĩ Chiêm Quốc Thái đang là giám đốc của một bệnh viện thẩm mỹ có tiếng nằm ở trung tâm TP.HCM. Hiện tại, bác sĩ Thái cũng đã thuê cận vệ để bảo đảm an toàn cho bản thân.
 
 
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm