Suýt chọn kẻ hám của vì muốn vui lòng mẹ

22/12/2017 - 17:27
Cách báo hiếu mẹ tốt nhất lúc này là chị sẽ sống thật mạnh mẽ, vui vẻ và niềm vui từ chị sẽ lan truyền sang mẹ.
Sau ly hôn, mẹ chị đã bù đắp cho chị rất nhiều về vật chất để chị không phải bận tâm, lo lắng về cơm áo, gạo tiền. Mẹ chị bị bạo bệnh, chỉ có một mong ước duy nhất là nhìn thấy con gái được hạnh phúc.

Lúc nào, bà cũng nói đi nói lại với chị, khi chưa thấy chị tìm được người đàn ông yêu thương, bà sẽ không thể nhắm mắt. Bà lúc nào cũng thương chị tình duyên trắc trở, lận đận nên không để chị thiếu thốn gì, từ nhà cửa, tiền bạc...

m.jpg
Ảnh minh họa

Mới ly hôn, lẽ ra chị phải có một khoảng thời gian để ngẫm nghĩ mọi thứ, để lấy lại cân bằng. Thế nhưng, mẹ cứ ra rả nói về những mong ước của mình khiến chị cũng cuống cuồng tìm các cơ hội cho mình. Chị nhanh chóng quen người đàn ông đang cô đơn, trống trải, có nhiều tiêu chuẩn phù hợp với chị.

Chị đưa anh về nhà chơi, chủ yếu để người mẹ cảm thấy yên tâm mà bớt bệnh. Sau vài lần thử thách, chị nhận thấy anh rất muốn gắn bó lâu dài với chị.

Thế nhưng, điều đáng buồn, không phải anh dành cho chị tình cảm chân thành, muốn cùng chị chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống mà anh bị hấp dẫn bởi căn hộ đầy đủ tiện nghi của chị.

Dù rất muốn báo hiếu mẹ nhưng chị không thể tiếp tục mối quan hệ này. Bởi, chị đã quá thấm thía những đớn đau trong cuộc hôn nhân không tình yêu, không tiếng nói chung. Chị tin, mẹ chị cũng sẽ hiểu mà không giục giã chị.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm