Suýt nuốt phải ruồi khi uống trà sữa Feeling Tea

21/06/2016 - 19:55
Một vị khách đến dùng trà sữa Feeling Tea trên đường Lê Đại Hành (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) tối 20/6 đã suýt... nuốt phải con ruồi có trong cốc trà sữa.
Việt Linh - vị khách đến dùng trà sữa tại Feeling Tea kể: "Em vừa 'chém gió' với cô bạn vừa uống trà sữa, thì đột nhiên mút ngụm sữa vào mồm và thấy cái gì gai gai, không mềm như trân châu mọi khi. Theo quán tính, em nhè vật này ra thì thấy vật này có màu đen. Bạn đầu, em tưởng là búp chè, xong khi nhìn kỹ lại thì ra là... con ruồi".

Việt Linh cho biết, trước có một số thông tin trà sữa Feeling Tea dùng nguyên liệu không đảm bảo nhưng cô nghĩ rằng, có thể do các hãng cạnh tranh nhau nên tung tin thất thiệt. Vì yêu thích món trà sữa này nên cô vẫn tiếp tục dùng nhưng cho đến hôm nay thì: "Lần này tái mặt, mồm run run luôn!" - Việt Linh nhắc lại.


Video clip Việt Linh chia sẻ trên trang Beatvn

Vị khách Việt Linh cho biết thêm, có một lần, cô từng mua trà sữa Feeling Tea vị cookie về nhà uống và bị ngộ độc thực phẩm.

21/6, trao đổi với anh Nguyễn Trung Trực, quản lý cửa hàng Feeling Tea Lê Đại Hành, anh cho biết: Khi nữ khách phản ánh về tình trạng có ruồi trong trà sữa, nhân viên của chúng tôi đã đề nghị được đổi cốc trà sữa khác cho cô, xong vị khách từ chối. Hiện chúng tôi đang điều tra và làm rõ nguyên nhân của sự việc trên.

Anh Trực cho hay, theo quy trình sản xuất, trà khô được ủ nước sôi, thêm sữa bột, trân châu được bảo quản đúng quy trình, dụng cụ được vệ sinh sạch sẽ, thường xuyên. Đặc biệt, trà sữa chỉ có thời hạn sử dụng trong vòng 6 tiếng. Sau 6 tiếng, dù trà chưa bán hết thì cũng phải đổ đi, pha chế trà khác.
Chi nhánh Feeling Tea Lê Đại Hành có yêu cầu tạm đóng cửa để rà soát quy trình sản xuất
Anh Nguyễn Trung Trực cho biết, hiện Tổng công ty đã có yêu cầu tạm đóng cửa chi nhánh Feeling Tea Lê Đại Hành để rà soát lại toàn bộ quy trình.

Hiện nay tại Hà Nội, không quá khó để tìm thấy các cửa hàng bán trà sữa với các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, Feeling Tea vẫn là sự lựa chọn của nhiều thực khách, nhất là giới trẻ. Vì vậy, thông tin trên khiến rất nhiều người cảm thấy lo sợ.
 Feeling Tea là sự lựa chọn của nhiều thực khách, nhất là giới trẻ
Lê Hà (23 tuổi, phố Bạch Mai, Hà Nội) tỏ ra lo lắng: "Mình cũng là tín đồ của Fealing Tea đây. Dường như tuần nào mình cũng phải làm 2-3 cốc Feeling Tea. Thường thì khi uống trà sữa, mọi người nhai kèm trân châu nên sẽ khó lòng phát hiện ra sinh vật bé nhỏ thế này. Sợ quá, có khi chính bản thân mình cũng... nuốt ruồi mất rồi".

Phan My Tiên (19 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội) thì cho biết: "Mình từng 2 lần mua trà sữa ở Trần Duy Hưng và cả 2 lần ăn nguyên mẩu thép ở giẻ rửa bát - bị cắm vào hạt trân châu. Lần đầu tiên, mình cũng không có ý kiến gì nhưng đến lần thứ 2 thì mình trao đổi với quản lý cửa hàng. Họ xúm vào xin lỗi và bảo đền bù. Mình không cần đền bù mà chỉ cần người bán trung thực, đảm bảo an toàn thực phẩm cho khách mà thôi".

Bạn trẻ Linh Linh, tự xưng là nhân viên cũ của Feeling Tea Khâm Thiên cho biết: Mình nghỉ việc đã 2 tháng nay rồi nhưng nghe Feeling Tea có "phốt" là mình buồn lắm. Mình có thể đảm bảo, trong 1 năm làm việc ở Khâm Thiên, chưa bao giờ mình để khách chê trách vì vệ sinh cả. Theo quy trình, nấu trân châu cũng mất 2 - 3 tiếng, rồi lại rửa sạch với nước. Trà sữa để đến 6 tiếng là phải hủy, nên không thể có chuyện trà ôi, thiu, hỏng được. Đây có thể là do sơ xuất, con ruồi bay vào trong quá trình dập nắp hộp thôi.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm