Suýt tự tử vì ‘bản án’ chồng dành cho hàng đêm

28/07/2019 - 07:31
Nghĩ lại thời kỳ phá sản, cô cảm thấy rùng mình. Mấy chục tỷ mất đi trong chốc lát, bao nhiêu chủ nợ bủa vây cô, thế nhưng những điều đó không khiến cô gục ngã như “bản án” mà chồng dành cho hàng đêm.

Dù tuổi đời còn trẻ nhưng cô đã có khối tài sản khổng lồ. Đồng nghĩa với việc chồng con được hưởng thụ cuộc sống một cách tốt nhất. Vậy mà, bầu trời như sụp đổ khi cô bị lừa và mất đi tất cả tài sản. Giai đoạn đó, cô phải đối mặt với tất cả những gì khủng khiếp nhất. Khách hàng, đối tác, chủ nợ lùng sục cô. Căn biệt thự gia đình cô đang sống bị ngân hàng siết nợ. Phải trốn chạy, phải lo từng bữa ăn, thời điểm ấy với cô vô cùng bĩ cực.

 

original.jpg
'Bản án' chồng dành cho hàng đêm mới là điều khó khăn nhất trong cuộc đời cô. Ảnh minh họa

 

Thế nhưng, điều mà cô cảm thấy khó khăn nhất là đêm nào cũng phải đối mặt với bản án mà chồng dành cho. Trong lúc cô đau khổ, ở vào bước đường cùng, cô không nhận được lời động viên, sự chia sẻ nào của chồng mà đêm nào cũng bị chồng dằn vặt, chửi bới. Chồng cô cho rằng vì cô mà đẩy cả chồng con sống vào cảnh bần hàn. Đêm nào cũng thế, anh chửi đi chửi lại cô điều đó, thậm chí không cho cô ngủ. Quá mệt mỏi vì bị chồng buộc tội, rất nhiều lần cô nghĩ đến cái chết. Cô sống vô hồn, khóc uất ức như điên dại. Lúc cô vất vả kiếm tiền, chồng cô có cuộc sống an nhàn, sung sướng. Lúc không may cô sa cơ lỡ vận, chồng cô buộc tội cô đẩy gia đình vào cảnh “ăn đong từng bữa”. Đầu óc cô trống rỗng, thấy tương lai tối đen như mực.

Nếu không nghĩ đến con, nếu không có mẹ luôn ở bên canh chừng cô thì có lẽ giờ đây cô không còn sống trên cõi đời này. Để vượt qua giai đoạn khủng hoảng đó, cô quyết định mặc kệ mọi lời chồng nói. Dù chồng có nhiếc móc, dằn vặt thì cô chọn cách im lặng. Cô nghĩ cách kiếm tiền để nuôi sống gia đình. Vốn năng động, nhanh nhẹn, tài giỏi nên từ công việc nhỏ cô phát triển thành lớn. Khi có chút vốn nhỏ trong tay, cô chuyển sang các lĩnh vực mới. Cũng may, vẫn còn có những đối tác nhìn thấy khả năng của cô và cho cô vay tiền để cô khởi nghiệp. Hiện tại, cuộc sống của cô đã ổn. Cô luôn tìm nguồn năng lượng tích cực từ những người bạn để nhìn mọi thứ đơn giản, nhẹ nhàng, để không bị chìm xuống đáy của vực sâu chán nản, buồn đau.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm