Symbio Garden – Khu phức hợp thương mại đẳng cấp tại quận 9

21/08/2018 - 17:59
Với mật độ xây dựng chỉ 28%, đồng thời sở hữu hàng loạt tiện ích thương mại, dịch vụ, y tế, sinh thái, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp… Symbio Garden hứa hẹn trở thành điểm nhấn nổi bật trong khu đô thị sáng tạo như ý tưởng của TPHCM đang triển khai.
h1.jpg
Phối cảnh tổng thể khu phức hợp thương mại và dịch vụ y tế Symbio Garden

Theo DRH Holdings - chủ đầu tư, đây là dự án thứ 2 được công ty phát triển trong năm nay. Trước đó, vào tháng 1/2018, công ty đã triển khai rất thành công dự án Aurora Residences. Với dự án Symbio Garden lần này, công ty Đông Sài Gòn (thành viên của DRH Holdings) đã chính thức ký kết hợp tác với công ty Hưng Gia Việt vào ngày 19/8 vừa qua. Theo đó, Hưng Gia Việt là đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền dự án nhằm quảng bá sản phẩm của dự án đến tay khách hàng và nhà đầu tư.

Được biết, dự án tọa lạc trên khu đất rộng 3.47 ha, với mật độ xây dựng chỉ 28%, có 139 căn shophouse, hứa hẹn trở thành một hệ sinh thái mang tính cộng sinh và phát triển bền vững cho cư dân tương lai dựa trên 8 yếu tố quan trọng được các nhà phát triển dự án truyền tải như: Môi trường cộng sinh, giao thông thuận tiện, năng lượng xanh sạch, giao thương sầm uất, kiến trúc tinh tế, dịch vụ phong phú, hạ tầng đồng bộ và hợp tác đa chiều.

h2.jpg
Symbio Garden sở hữu hàng loạt tiện ích đẳng cấp như: thương mại, dịch vụ, y tế, sinh thái, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp…

Symbio Garden sở hữu vị trí đắc địa khi nằm liền kề khu giải trí bậc nhất TPHCM là Suối Tiên. Bên cạnh đó, dự án đối diện Bệnh viện Ung bướu TPHCM, bệnh viện chuyên khoa lớn nhất khu vực Đông Nam Á với quy mô 1.000 giường. Ngoài ra, Symbio Garden cách đại học quốc gia TPHCM và kết nối với khu công nghệ cao TPHCM chỉ vài phút đi xe. Xa hơn, Symbio Garden tọa lạc ngay đầu mối giao thông kết nối các vệ tinh quan trọng như: khu đô thị mới Thủ Thiêm, trung tâm quận 1, thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) và Dĩ An (Bình Dương).

Về kết nối giao thông, từ Symbio Garden có thể di chuyển nhanh bằng metro Suối Tiên - Bến Thành, kết nối trực tiếp với xa lộ Hà Nội, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, đường Vành đai 2, Tân Vạn - Mỹ Phước…

h3.jpg
Ông Ngô Đức Sơn, Phó Tổng giám đốc DRH Holdings phát biểu tại buổi lễ công bố dự án khu phức hợp thương mại và dịch vụ y tế Symbio Garden

Ông Ngô Đức Sơn, Phó Tổng giám đốc DRH Holdings, cho biết: “DRH Holdings theo đuổi lựa chọn phát triển các dự án có vị trí đắc địa trong khu vực dân cư và dịch vụ hiện hữu với xu thế đầu tư Nhà ở để kết hợp và chuyển công năng sang Văn phòng, Khách sạn, Thương mại dịch vụ.... Ở phương án này, nhà đầu tư vừa kết hợp được việc sử dụng Bất động sản phù hợp với nhu cầu thực tế của thị trường vừa không mất đi thời hạn sử dụng lâu dài (vốn chỉ cấp cho nhà ở, đất ở). Symbio Garden là một dự án nổi bật theo xu hướng đó với mô hình đô thị gắn kết các tiện nghi dịch vụ y tế. Với mức giá hợp lý và hiệu sức sinh lời cao, có thể nói, đây là dự án đáng đồng tiền bát gạo cho các nhà đầu tư”.

“Chúng tôi tin tưởng Symbio Garden sẽ được đón nhận và là một điếm nhấn trong khu đô thị sáng tạo như ý tưởng của TPHCM đang triển khai” - ông Sơn khẳng định.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm