‘Ta cưới lại từ đầu’ để hâm nóng hôn nhân

22/08/2019 - 12:08
Các cặp vợ chồng sẽ có cơ hội trải nghiệm lại cảm xúc ngày mới cưới trong sự kiện Ngày Lại Chung Đôi với chủ đề ‘Ta cưới lại từ đầu’ được tổ chức tại Hà Nội vào cuối tháng 8/2019.

Tại chương trình Ngày Lại Chung Đôi chủ đề Ta cưới lại từ đầu, các cặp đôi sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động lý thú và bổ ích: Được chia sẻ 3 câu thần chú xóa tan mọi mâu thuẫn vợ chồng; học cách thiền chữa lành mối quan hệ vợ chồng bằng NLP (lập trình ngôn ngữ tư duy) của diễn giả NLP hàng đầu Việt Nam - Mrs Hoa Tara.

hoa.jpg
Diễn giả Hoa Tara 
 

Mrs Hoa Tara tên thật là Lê Yến Hoa, là Master Coach và Trainer của Hiệp hội Lập trình Ngôn ngữ Thần kinh Hoa Kỳ, người sáng lập Tổ chức giáo dục Tâm lý Mindalife… Chị đã có 9 năm trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng mềm và phát triển cá nhân. Chị từng được nhận giải thưởng Thanh niên sống đẹp 2004, giải thưởng Thanh niên tiên tiến Việt Nam 2008, giải thưởng Tác giả triển vọng Bài hát Việt 2007 của Đài Truyền hình Việt Nam, giải thưởng Lãnh đạo truyền cảm hứng châu Á 2018 do Nghị viện thanh niên thế giới trao tặng.

Đồng thời, đến với sự kiện Ngày Lại Chung Đôi, khách mời có thể tham gia cuộc thi ảnh cưới siêu tốc trong 2 giờ với tổng giá trị giải thưởng 150 triệu đồng; nhận lời chúc phúc và quà tặng thư pháp của 1 trong tứ trụ thư pháp Việt Nam - tiến sĩ Cung Khắc Lược; thực hiện màn ăn đậu đỏ cầu hạnh phúc lứa đôi; thưởng thức tiệc ngọt rượu vang và cơ hội trải nghiệm nhiều trò chơi vui nhộn, hấp dẫn…

cung-khac-luoc.jpg
Các cặp vợ chồng có cơ hội nhận lời chúc phúc và quà tặng thư pháp từ tiến sĩ Cung Khắc Lược
 

Không chỉ “hâm nóng” cảm xúc của các cặp vợ chồng, các cặp uyên ương sắp cưới cũng có thể tham gia sự kiện Ngày Lại Chung Đôi để trải nghiệm trước những cảm xúc mà chắc chắn mình sẽ trải qua trong tương lai. Đặc biệt, những người đang độc thân muốn tìm hiểu sâu hơn về mối quan hệ vợ chồng cũng có thể đến với chương trình để khám phá và chuẩn bị hành trang cho mình trong tương lai.

Sự kiện Ngày Lại Chung Đôi với chủ đề Ta cưới lại từ đầu sẽ diễn ra vào ngày 31/8/2019 tại Trống Đồng Palace (22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội). Đây là sự kiện vì cộng đồng, phi lợi nhuận do Công ty chuyên về trị liệu sức khỏe tinh thần bằng NLP Mindalife tổ chức.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm