Tài khoản Facebook của mẹ Hoa hậu Phương Nga bị "đánh sập"

03/07/2017 - 18:46
Tài khoản Facebook của mẹ Hoa hậu Phương Nga bị "đánh sập"; Dùng clip ái ân tống tiền người tình; Nghi án người phụ nữ gieo mình từ tầng 4 chung cư ở Sài Gòn..., là những tin đô thị đáng chú ý ngày 3/7.

Thông tin được bà Hồ Mai Phương (mẹ Hoa hậu Phương Nga) xác nhận với phóng viên Dân Việt sáng 3/7.

Theo bà Phương, tài khoản Facebook Mai Phuong Ho của bà được con gái Phương Nga lập cho từ nhiều năm qua. Việc truy cập vào Facebook vẫn diễn ra bình thường, nhưng từ tối qua (2/7) tài khoản Facebook Mai Phuong Ho của bà đã bị "đánh sập".

149905405968962-thong-bao-tu-fb.jpg
Bà Mai Phương thông tin trên Facebook của mình trước khi địa chỉ đó bị "đánh sập"

 
Trao đổi với Dân Việt sáng nay, bà Hồ Mai Phương cho biết hiện bà không thể tìm thấy Facebook và chưa biết cách nào để lấy lại địa chỉ Facebook của mình. Bà cũng dè dặt khi đề cập đến việc này, đồng thời không muốn giải thích thêm về sự cố. 

Trước khi bị "đánh sập", trên Facebook của mình, bà Hồ Mai Phương đã kịp thông tin với mọi người là có người nhắn sẽ "đánh sập" Facebook của bà. Bà Phương trấn an mọi người nếu không liên lạc được với bà thì xin đừng lo lắng. Bà cũng gửi lời yêu quý tới tất cả mọi người và cầu mong mọi việc sẽ ổn.

149905568464225-1.jpg
Bà Hồ Mai Phương trả lời thẩm vấn tại tòa. Ảnh: VNN

 
Bà Hồ Mai Phương là mẹ của bị cáo - Hoa hậu Phương Nga trong vụ án lừa đảo chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng của ông Cao Toàn Mỹ vừa được TAND TP.HCM mở vào những ngày cuối tháng 6 vừa qua và tòa đã trả hồ sơ yêu cầu điều tra bổ sung. Trong vụ án này, bà Hồ Mai Phương tham gia với tư cách là người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan. (Nguồn: danviet.vn)

TP.HCM: Dùng clip ái ân tống tiền người tình

Ngày 3/7, Công an huyện Củ Chi, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ Đoàn Hữu Thanh Tuấn (42 tuổi, ở Củ Chi) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo cơ quan điều tra, khoảng 4 tháng trước, Tuấn có quan hệ tình cảm với chị Nguyễn Thị Liên (42 tuổi, ở huyện Củ Chi). Trong khoảng thời gian này, Tuấn thường đến phòng trọ của Liên (ở ấp Trung Bình, xã Trung Lập Thượng, huyện Củ Chi) để “tâm sự”.

Tại đây, anh ta dùng điện thoại quay lại cảnh ái ân của 2 người. Dù cả hai đang trong thời kỳ "mặn nồng", Tuấn vẫn dùng những tấm ảnh nhạy cảm quay được đòi Liên phải đưa 18 triệu đồng, nếu người tình không đồng ý, anh ta sẽ tung ảnh, clip lên mạng.

19h ngày 28/6, Tuấn đến quán cà phê Thảo Lam (ấp Phước An, xã Phước Thạnh) gặp Liên để lấy 18 triệu đồng thì bị cảnh sát ập vào bắt quả tang. Tại cơ quan điều tra, Tuấn đã thừa nhận hành vi của mình. (Nguồn: zing.vn)

Lâm Đồng: Lũ quét trong đêm, xóm đảo bị cô lập

Trưa ngày 3/7, các lực lượng chức năng huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng), vẫn đang tích cực giúp người dân khắc phục sự cố lũ quét làm sập cây cầu độc đạo bắc vào xóm đảo Ba Vì, xã Hà Lâm, huyện Đạ Hoai gây cô lập khoảng 20 gia đình với hàng chục nhân khẩu. 

Trước đó, khuya ngày 2, rạng sáng ngày 3/7, trên địa bàn huyện Đạ Huoai xuất hiện mưa lớn kéo dài hàng giờ đồng hồ. Nước lũ đổ về, quét sập cây cầu độc đạo bắc vào xóm đảo Ba Vì.

Tại hiện trường, cây cầu này bị nước lũ quét qua, gây xói lở mất chân, sập hoàn toàn xuống suối, sâu hơn 3m, đất nền 2 bên chân cầu cũng bị nước xói lở, tạo thành hố rộng gần 10m2. Rất may thời điểm xảy ra sự cố vào đêm khuya nên không gây thiệt hại về người.

thumb_660_ae1b8b7c-25a7-4dbd-94a4-e102c7a31476.jpg
Hiện trường lũ quét sập cầu dẫn vào xóm đảo Ba Vì, xã Hà Lâm, huyện Đạ Huoai

 
Xóm đảo Ba Vì, xã Hà Lâm, huyện Đạ Huoai, bị cô lập hoàn toàn với bên ngoài bởi hai dòng suối lớn chạy bao quanh. Cây cầu vừa bị lũ quét gây sập là đường đi độc đạo dẫn vào xóm đảo.

Hiện cơ quan chức năng huyện Đạ Huoai đang tích cực khắc phục sự cố, đồng thời thống kê thiệt hại để hỗ trợ người dân.

Tây Nguyên đang bước vào cao điểm mùa mưa, đề nghị người dân nâng cao cảnh giác, đề phòng nguy cơ lũ quét cục bộ tại những vùng trũng thấp, sông suối…có thể đe dọa đến tính mạng, tài sản của nhân dân. (Nguồn: cand.com.vn)

Lào Cai: Giao thông trên Quốc lộ 4D tắc nghẽn suốt từ đêm 2/7

Khoảng 22 giờ ngày 2/7, một chiếc xe container đang lưu thông theo chiều từ thành phố Lào Cai đến huyện Sa Pa đã bị gãy trục các-đăng đột ngột ngay trên khúc cua lên dốc tại Km 17 Quốc lộ 4D qua địa phận xã Tòng Sành, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

Ngay sau khi sự cố xảy ra, các lực lượng chức năng của tỉnh Lào Cai và huyện Bát Xát đã phối hợp phân luồng giao thông đảm bảo cho xe ô tô con đi theo chiều từ huyện Sa Pa xuống thành phố Lào Cai. Đối với xe tải và xe khách trở lên không thể lưu thông do không đủ độ cua. Tuy nhiên, đến 11 giờ ngày 3/7, khi đầu xe hỏng được kéo ra để thay trục, lại xảy ra một sự cố khác đối với trục mới (vỡ bi chữ thập) nên tuyến đường đã bị tắc nghẽn trở lại, giao thông hoàn toàn tê liệt trong bán kính 5km.

Đến đầu giờ chiều 3/7, công tác cứu hộ vẫn đang diễn ra khẩn trương để có thể thông xe hoàn toàn trong thời gian sớm nhất.

ttxvn_0307quoc_lo_4d.jpg
Đoạn Quốc lộ 4D nối từ thành phố Lào Cai lên Sa Pa giao thông tắc nghẽn suốt nhiều giờ. (Ảnh: Phạm Hồng Ninh/TTXVN)

 
3 tổ cảnh sát giao thông tỉnh Lào Cai và huyện Bát Xát đã nỗ lực giải tỏa ùn tắc, nhưng công tác cứu hộ còn gặp nhiều khó khăn, bởi chiếc xe có trọng tải quá lớn. Hơn nữa, vị trí tai nạn là khúc cua tay áo nguy hiểm nên các phương tiện khác bị ngưng trệ.

Đây lại là thời điểm Lào Cai đang bị ảnh hưởng do mưa lũ, tuyến đường Quốc lộ 4D nối Lào Cai - Lai Châu vừa được khơi thông sau sạt lở đất đá ngày 2/7, lượng xe lưu thông trên tuyến rất đông làm cho sự cố tắc đường càng thêm nghiêm trọng (Nguồn: vietnamplus.vn)

TP.HCM: Nghi án người phụ nữ gieo mình từ tầng 4 chung cư ở Sài Gòn

Ngày 3/7, Công an quận 5 đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân người phụ nữ gieo mình tử vong ở một chung cư tại khu vực.

149907587515452-1-4.jpg
Lực lượng chức năng phong tỏa khám nghiệm hiện trường. Ảnh: C.T

 
Theo công an, khoảng 14h cùng ngày, người dân ở dưới chung cư nằm trên đường Nguyễn Duy Dương, phường 8, quận 5 nghe tiếng động mạnh phát ra nên vội vàng chạy ra kiểm tra.

Vừa ra tới nơi, mọi người hốt hoảng phát hiện thi thể một người phụ nữ (khoảng 35 tuổi, chưa rõ danh tính) nằm bất động ở giữa đường. Lại gần kiểm tra thì người phụ nữ đã tử vong nên hô hoán và báo công an.

Một số người chứng cho biết, người phụ nữ bước qua lan can tầng 4 của chung cư rồi gieo mình xuống đất, chết tại chỗ. Tới chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác phục vụ công tác điều tra. (Nguồn: danviet.vn)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm