Tài khoản mạng xã hội của ông chủ Facebook Zuckerberg lại bị hack

17/11/2016 - 21:32
Lần thứ hai trong năm nay, các tin tặc (hackers) tuyên bố họ đã bẻ khóa và xâm nhập được vào tài khoản mạng xã hội của nhà sáng lập Facebook, Mark Zuckerberg.
3a72d0bb000005780imagea17_1479316174560.jpg
 Nhà sáng lập Facebook, Mark Zuckerberg. (Nguồn: Getty Images)
Theo ZDNet, mặc dù gần đây các mạng xã hội đã tăng cường bảo mật với việc kịch hoạt hệ thống xác thực hai yếu tố, song điều đó dường như chưa đủ làm khó những nhóm hacker như OurMine. Nhóm này đã truy cập và thay đổi được thông tin hồ sơ cá nhân của Giám đốc điều hành Facebook trên trang mạng xã hội Pinterest, hôm thứ Ba 15/11.

Không dừng ở đó, nhóm này còn tuyên bố đã chiếm được quyền truy cập vào mật khẩu và số điện thoại liên quan đến tài khoản Twitter của Zuckerberg.

Trước đây, OurMine từng tuyên bố họ đã có được thông tin như trên thông qua một mật khẩu LinkedIn, nhưng lần này, nhóm hacker có nguồn gốc từ Saudi Arabia này nói rằng họ không sử dụng một cơ sở dữ liệu bị rò rỉ.

Trên trang tài khoản Pinterest của Zuckerberg, nhóm này đã để lại dòng thông điệp; "Đừng lo lắng, chúng tôi chỉ là thử nghiệm bảo mật của bạn," và thêm vào địa chỉ web của nhóm.

OurMine không cho biết làm thế nào họ đã hack được tài khoản của Zuckerberg , nhưng tuyên bố rằng họ đã tìm ra 'một lỗ hổng trên Pinterest.'

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm