Tai nạn hi hữu: Máy gặt HTX đè chết nữ nông dân

27/09/2016 - 12:06
Tai nạn hi hữu xảy ra khi người điều khiển chiếc máy gặt đập liên hoàn lùi lại mà không để ý có người đang vơ rơm phía sau. Người phụ nữ trung tuổi đã bị chiếc máy nặng cả tấn đè chìm xuống bùn và tử vong.

Nguồn tin từ UBND xã Quỳnh Lâm, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ tai nạn hi hữu hết sức đau lòng khiến người phụ nữ nghèo tử vong.

Ảnh minh họa

Theo đó vào hơn 9h sáng 26/9, bà Nguyễn Thị Nhâm (SN 1962, trú xóm 13, xã Quỳnh Lâm, huyện Quỳnh Lưu) đang xuống ruộng vơ rơm của máy gặt đập liên hoàn về phơi. Thời điểm đó máy đang hoạt động.

Do không biết sự có mặt của bà Nhâm từ phía sau nên người lái máy đã cho máy lùi lại và vô tình bánh xe máy đã nhấn chìm bà Nhâm xuống bùn. Rất đông người dân đã cố gắng đưa bà Nhâm lên rồi đưa ngay đến bệnh viện nhưng trưa cùng ngày, người phụ nữ xấu số đã tử vong.

Sáng nay, gia đình và chính quyền địa phương đã tổ chức mai táng nạn nhân. Được biết, chiếc máy gây ra vụ tai nạn của HTX Nông nghiệp Tân Lâm.

Đây không phải là lần đầu tiên máy gặt gây tai nạn chết người. Trước đó, anh Phan Văn Cư (SN 1977) ở ấp Vĩnh Phước, xã Vĩnh Lộc, huyện An Phú – An Giang cũng bị máy gặt lúa đè chết giống như trường hợp của bà Nhâm.

Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm