Tai nạn hy hữu: Chủ xe khách bị xe buýt đâm tử vong

12/03/2017 - 14:13
Sau khi xe khách gặp tai nạn, lao sát mép sông, nữ chủ xe sốt sắng xuống kiểm tra, cứu người thì bất ngờ bị một chiếc xe buýt chạy từ phía sau tới, tông thẳng vào người, khiến chị tử vong.

Theo thông tin chúng tôi vừa nhận được, một vụ tai nạn giao thông liên hoàn vừa xảy ra tại xã Kim Mỹ (Kim Sơn – Ninh Bình) khiến một phụ nữ tử vong tại chỗ. Hai ô tô chở khách bị hư hại.

Cụ thể, vào sáng 12/3, chiếc xe ô tô giường nằm chạy tuyến Ninh Bình – Quảng Ninh, khi đến địa phận trên thì bất ngờ xảy ra tai nạn. Nhân chứng cho hay, khi vào cua tài xế chạy với tốc độ khá nhanh nên đã lao xuống mép sông. Vụ tai nạn khiến hơn chục hành khách trên xe một phen hốt hoảng.

tai-nan-xe-khach.jpg
Hiện trường vụ tai nạn khiến nữ chủ xe khách tử vong tại chỗ (ảnh zing.vn)

Ngoài hành khách, trên xe lúc này còn có chị Thúy (39 tuổi, trú tại Kim Sơn, Ninh Bình) là chủ xe. Sau khi xe gặp sự cố, người phụ nữ này đã vội vàng trấn an hành khách rồi xuống kiểm tra hiện trường, tìm cách cứu hộ.

Tuy nhiên, thật không may, khi chị Thúy đứng kiểm tra thì một chiếc xe buýt (chưa rõ danh tính tài xế) chạy cùng chiều, khi vào cua đã bất ngờ đâm vào chị Thúy. Cú va chạm khiến người phụ nữ này tử vong tại chỗ. Chiếc xe buýt cũng lao xuống mép nước, song song với xe khách gặp nạn trước đó.

Theo cơ quan chức năng, ngoài chị Thúy bị tử nạn, may mắn những hành khách khác đã an toàn. Hiện nhà chức trách đang tiến hành cứu hộ 2 chiếc xe gặp nạn và điều tra nguyên nhân vụ việc.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm