Tài năng nhí tỏa sáng trong đêm Chung kết Angle Baby

01/05/2019 - 08:41
Các em nhỏ tài năng dưới 13 tuổi đã có phần trình diễn đáng yêu, cuốn hút trong đêm Chung kết cuộc thi Tìm kiến tài năng Thiên thần nhí Angel Baby.

Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Thiên thần nhí Angel Baby do Ngôi Sao Hướng Dương tổ chức. Đây là cuộc thi dành cho các tài năng nhí dưới 13 tuổi. Vượt qua 3 vòng sơ tuyển, casting và chung kết 1 với hơn 2.000 hồ sơ đăng ký dự thi, 69 gương mặt thí sinh xuất sắc nhất đã bước vào Đêm chung kết để tranh ngôi vị cao nhất. Ban giám khảo Đêm chung kết gồm nhiều gương mặt nổi tiếng: NSND Lệ Ngọc, NSƯT Triệu Trung Kiên, Hoa khôi thanh lịch Đà Nẵng Nguyễn Thị Thu Thủy, diễn viên Kim Oanh, ca sĩ Hoàng Gia Quân, Thần đồng Nguyễn Như Khôi... 

 

1.jpg
Trao phần thưởng cho các tài năng nhí  

Đêm chung kết diễn ra với 2 phần thi. Phần 1 là 22 tiết mục thể hiện tài năng của các thiên thần nhí trong đó có những màn thi song đấu vô cùng đẹp mắt. 25 thí sinh được chọn thi tài năng với các thể loại: Ca hát, nhảy, múa, tạo nên những phần biểu diễn thu hút người xem và đầy ấn tượng. Ở phần 2, 69 thí sinh thi catwalk trong trang phục dạ hội, các bạn nhỏ với những bộ trang phục lộng lẫy giống như những công chúa và hoàng tử đi dự hội. 

 

2.jpg
Thí sinh Đinh Nguyễn Ngọc Diệp đến từ Lạng Sơn với gương mặt xinh xắn, những bước catwalk đầy tự tin và những bước nhảy đẹp trong phần thi tài năng đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân 1 Angel Baby. 

 

3.jpg
Cô bé 13 tuổi Đỗ Bảo Chi đến từ Bắc Ninh với phần thể hiện tài năng hát quan họ đầy ngọt ngào và những bước catwalk duyên dáng uyển chuyển đã giành ngôi vị Quán quân 2 của Angel Baby.

 

3-nguyn-gia-bo-ngc-qun-1.jpg
Nguyễn Gia Bảo Ngọc đến từ Hà Nội tự tin trong phần thi tài năng: đánh đàn tranh và hát liên khúc “Non nước hữu tình - Đoản xuân ca”. Cô bé được ban giám khảo đánh giá cao bởi nụ cười rạng rỡ, những bước catwalk xuất thần từ những vòng đầu. Nguyễn Gia Bảo Ngọc là cái tên được xướng lên ở danh hiệu Á quân 1. 

  

4-1.jpg
Thể hiện ca khúc “Đá trông chồng”, cô bé Hoàng Bảo Ngọc 9 tuổi đến từ Hà Nội từ lâu được ví như một diva nhí với giọng hát ma mị và liêu trai đã chinh phục Ban Giám khảo và trở thành Á quân 2 của cuộc thi Angel Baby. 

 

5.jpg
Thí sinh Bùi Bảo Ngọc 6 tuổi đến từ Thanh Hóa ở phần thi tài năng đã thể hiện bài nhảy “Sexy love” với những vũ điệu đẹp mắt và tự tin. Phần catwalk, Bảo Ngọc ghi điểm với bộ trang phục đẹp như nữ thần, gương mặt lạnh và cú hất tà váy điệu nghệ. Cô bé đã xuất sắc giành ngôi vị Á quân 3. 

  

6.jpg
Á quân 4 thuộc về thí sinh Phạm Tú Vân. Với gương mặt đầy đặn, nụ cười hiền hậu thánh thiện và những động tác múa bụng đẹp mắt, Tú Vân là một trong những gương mặt thí sinh gây ấn tượng tại đêm chung kết cuộc thi. 

 

7.jpg
Đêm chung kết cuộc thi Tìm kiếm thiên thần nhí Angel khép lại với rất nhiều cảm xúc.

  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm