Tài tử Gerard Butler tái xuất trong phim 'bom tấn' hành động

19/10/2018 - 21:28
Từng "giải cứu" Tổng thống Mỹ khỏi đe dọa từ khủng bố, người hùng hành động Gerard Butler lại tiếp tục thực hiện nhiệm vụ chặn đứng chiến tranh thế giới thứ 3 bằng cách giải cứu Tổng thống Nga bị bắt cóc trong phim "Mật vụ giải cứu".

Được ví như “Olympus Has Fallen” phiên bản đại dương, phim “Mật vụ giải cứu” xoay quanh điệp vụ giải cứu Tổng thống Nga của các thủy thủ tàu ngầm Mỹ.

 

hk_04097_r_1024x682.jpg
Sau thành công của những bộ phim hành động mang đề tài thảm họa thế giới như “Olympus Has Fallen” (2013) hay “London Has Fallen” (2016), nam tài tử người Scotland sẽ tiếp tục trổ tài cứu nguy các vị nguyên thủ khỏi tình thế “ngàn cân treo sợi tóc” trong phim “Mật vụ giải cứu”

 

Đoạn trailer phim giới thiệu một nhóm thủy thủ do thuyền trưởng Joe Glass đứng đầu, trực thuộc một tàu ngầm Mỹ đang đóng quân ở Bắc Băng Dương. Trong quá trình di chuyển, họ phát hiện ra một âm mưu đảo chính quân sự tinh vi tại Nga, được khởi xướng bởi Sergi Andropoyov - vị tướng phản trắc của nước này.

hk_01885_r_1024x700.jpg
Vẻ bề ngoài rắn rỏi, lạnh lùng, cùng những pha hành động cận chiến giúp cho các nhân vật điệp viên của Butler gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả so với nhiều người hùng khác cùng dòng phim

 

Để thực hiện thành công âm mưu, Sergi Andropoyov đã tiến hành bắt cóc Tổng thống Nga, đồng thời lên kế hoạch kích hoạt thế hệ tàu ngầm hạt nhân mới đang nằm dưới đáy đại dương nhằm phá hủy trật tự thế giới.

 

hk_01238_r_1024x683.jpg
Phim còn có sự góp mặt của tài tử vừa giành được giải Oscar Gary Oldman. Đặc biệt, đây là bộ phim cuối cùng của nam diễn viên Thụy Điển Michael Nyqvist - người qua đời vào năm 2017 sau hơn một năm chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi

Để ngăn chặn Chiến tranh thế giới thứ 3, thuyền trưởng Joe Glass đã hợp tác cùng nhóm đặc nhiệm tinh nhuệ SEAL thuộc Hải quân Mỹ để giải cứu Tổng thống Nga bị bắt cóc và lẻn qua vùng nước của đối phương trong bối cảnh căng thẳng đang dâng cao giữa hai quốc gia.

 

Dựa trên tập tiểu thuyết “Firing Point” của Don Keith và George Wallace, phim tiếp tục khẳng định hình tượng “anh hùng giải cứu chính khách” của Gerard Butler.

Phim dự kiến ra rạp vào ngày 2/11/2018.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm