Tài xế Bắc chính thức được tặng ô tô 450 triệu

13/09/2016 - 14:00
Một chiếc xe taxi Huyndai i10 Sedan trị giá 450 triệu đồng chính thức được trao cho tài xế Phan Văn Bắc tối 12/9.
mai-linh-tang-xe.jpg
Chiếc xe taxi Huyndai i10 Sedan trị giá 450 triệu đồng đã được Tập đoàn Mai Linh trao tặng cho "anh hùng đèo Bảo Lộc" Phan Văn Bắc tối 12/9

Trong chương trình "Về nguồn Hội Phụ nữ C52 & Tuyên dương tuổi trẻ dũng cảm” tối 12/9 tại TP.HCM do Hội Phụ nữ C52 (Cục cảnh sát truy nã tội phạm), Quỹ An toàn giao thông và phát triển cộng đồng phối hợp tổ chức cùng Tập đoàn Mai Linh đã trao tặng cho anh Phan Văn Bắc chiếc xe ô tô này.

Ông Hồ Huy, Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh cho biết, việc trao chiếc xe cho anh Phan Văn Bắc nhằm tri ân người tài xế đã có hành động dũng cảm khi lái xe tải dìu xe khách thoát nạn trên đèo Bảo Lộc, cứu hơn 30 người thoát khỏi nguy hiểm. Hành động dũng cảm của tài xế Bắc đáng để xã hội tôn vinh. Chiếc xe taxi Huyndai i10 Sedan trị giá 450 triệu là món quà của tập thể 30.000 cán bộ nhân viên Mai Linh gửi đến “người hùng” của ngành giao thông vận tải.

xekhach1.jpg
 Hiện trường vụ tai nạn xe tải của anh Bắc "dìu" xe khách xuống đèo Bảo Lộc, cứu hơn 30 hành khách an toàn tính mạng

Cũng trong tối 12/9, một số doanh nghiệp đã gặp tài xế Bắc để trao tặng tiền ủng hộ, cảm ơn tài xế Bắc. Nhiều hành khách đi trên chiếc xe khách được may mắn cứu sống cũng có mặt trong chương trình để nói lời cảm ơn với tài xế chiếc xe tải.

Theo tài xế Bắc, tai nạn không xảy ra cũng nhờ một phần vào tái xế xe khách đã dũng cảm, bình tĩnh xử lý tình huống. Chia sẻ về những ý kiến trái chiều trong việc cứu 30 người trên xe khách đăng tải trên các báo, tài xế Bắc cho biết điều này không quan trọng, mà quan trọng nhất là có nhiều người đã được cứu thoát.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm