Tài xế đâm 2 bà cụ thương vong bỏ trốn đã ra đầu thú

03/01/2019 - 11:05
Sau khi gây tai nạn, tài xế Thắng do sợ hãi nên đã chạy xe vào Hà Tĩnh rồi sửa phần chiếc xe hư hỏng do va chạm. Khi biết chuyện, người nhà đã khuyên anh Thắng đến cơ quan công an đầu thú.
Thông tin từ UBND xã Tường Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An, cho biết, anh Nguyễn Đình Thắng, trú xóm 3, xã Văn Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An, là người đã điều khiển chiếc xe gây tai nạn ở xã Tường Sơn, huyện Anh Sơn tối 29/12/2018 khiến 2 cụ bà thương vong đã đến cơ quan công an đầu thú.
Đoạn đường nơi xảy ra vụ tai nạn khiến hai cụ bà thương vong.
Sau đó, anh Thắng cũng đã đến nhà cụ Bảy để thắp hương cho người quá cố và nói lời xin lỗi với gia đình nạn nhân.
Như báo PNVN đã đưa tin, vụ tai nạn xảy ra khoảng 18 giờ chiều tối ngày 29/12, trên quốc lộ 1A (đoạn qua xóm 11, xã Tường Sơn) giữa xe ô tô con và hai cụ bà đi bộ.
Nạn nhân bị tử vong là cụ bà Nguyễn Thị Bảy (SN 1942) và người bị thương là bà Trúc (cùng ở xóm 11, xã Tường Sơn). Sau khi gây ra vụ tai nạn, tài xế chiếc xe ô tô con bỏ mặc nạn nhân trên đường trong tiết trời rét căm căm rồi phóng xe bỏ trốn theo hướng về huyện Anh Sơn.
Hình ảnh chiếc xe gây tai nạn được camera ghi lại.
Được biết, chiều tối 29/12, tổ liên gia ở xóm 11, xã Tường Sơn tổ chức tổng kết năm và liên hoan tất niên tại nhà một người dân trong địa phương. Sau khi dự liên hoan xong, cụ Bảy và cụ Trúc dắt tay nhau trở về nhà. Khi đi ra quốc lộ 7A (đoạn qua xóm 11, xã Tường Sơn), họ bị một ô tô con tông trúng, ngã xuống đường trong tình trạng nguy kịch.
Cụ Bảy và Cụ Trúc được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng cụ Bảy do bị tông gãy chân, gãy xương đòn, vỡ xương não nên đã bị tử vong trong đêm 29/12.
Tại hiện trường, sau khi gây tai nạn, chiếc xe ô tô chạy trốn để lại một số mảnh vỡ đèn trước.
Ngay sau đó, chính quyền địa phương, cơ quan công an nhanh chóng vào cuộc trích xuất camera của những nhà dân bên đường truy tìm chiếc xe gây tai nạn. Ngày 30-12, sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, người thân đã tổ chức lễ an táng bà Bảy theo phong tục địa phương.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm