Tài xế Grab thừa nhận quấy rối tình dục với bé gái 9 tuổi bằng lời nói

19/05/2018 - 10:33
Sau khi bị công an triệu tập lên làm việc, tài xế Grab đã thừa nhận có những lời lẽ quấy rối tình dục đối với bé gái 9 tuổi. Hiện công an đang tiếp tục làm rõ sự việc.

Liên quan vụ việc bé gái 9 tuổi tố tài xế Grab có hành vi dùng lời nói quấy rối tình dục, phía cơ quan công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, đã triệu tập tài xế Grab Phạm Văn H. (SN 1988, trú tại Tây Hồ, Hà Nội) lên làm việc.

Cụ thể, Đội Cảnh sát hình sự quận phối hợp với công an phường Bưởi đã vào cuộc xác minh sau khi có thông tin vụ việc. Trung tá Nguyễn Đức Châu (Đội trưởng Cảnh sát hình sự, công an quận Tây Hồ), tài xế bị tố quấy rối bé gái 9 tuổi đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

xam-hai-tinh-duc-tre-em-1.jpg
Tài xế Phạm Văn H. (ảnh VTC)

 

 Cùng ngày, cơ quan điều tra đã đề nghị đưa cháu bé đi giám định, tuy nhiên chị Nguyễn Thùy L. (mẹ cháu bé) đã từ chối việc giám định bởi sợ ảnh hưởng đến tâm lý của cháu.

Trước đó, khi trả lời báo chí, tài xế Phạm Văn H. không thừa nhận hành vi của mình là quấy rối tình dục, anh ta cho rằng đó chỉ là sự “hiểu nhầm” về mặt ngôn ngữ. “Nếu lời nói đó mà người lớn tiếp nhận họ sẽ suy nghĩ khác, còn cháu bé 9 tuổi khi nghe những câu chuyện đó lại hiểu khác”, tài xế này trả lời truyền hình VTC.

Những ngày qua, khi vụ việc Nguyễn Khắc Thủy bị TAND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu xét xử 18 tháng tù treo về tội Dâm ô với trẻ em đã khiến dư luận xôn xao, bức xúc về tình trạng xâm hại tình dục trẻ em. Vụ việc tài xế Grab có những lời nói, cử chỉ quấy rối tình dục đối với bé gái 9 tuổi càng khiến dư luận bức xúc.

grap-2-1.jpg
Thông tin chuyến xe mà chị L. đặt để đưa con gái đi học.

 

Thế nên, ngay sau khi chị Nguyễn Thùy L. (mẹ bé gái) chia sẻ câu chuyện của con gái lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và dư luận. Chỉ trong thời gian ngắn, đã có hàng ngàn bình luận và chia sẻ. Nhiều ý kiến bày tỏ cần xử lý nghiêm đối với những kẻ có hành vi, cử chỉ quấy rối bé gái, phụ nữ.

Theo nội dung mà chị L. chia sẻ, vì bận công việc nên chị thường hay đặt Grab cho con gái chị đến trường, thay vì đưa đón cháu. Ngày 16/5, chị có sử dụng ứng dụng của Grab để đặt xe chở con gái 9 tuổi từ Trích Sài (Tây Hồ) đến trường học ở Đại Từ. Tài xế nhận nhiệm vụ này là Phạm Văn H.

Tối đó, trước khi đi ngủ chị hoảng hốt khi nghe con gái kể lại câu chuyện bị tài xế này có ngôn ngữ quấy rối và gạ gẫm cô bé.  “Con tôi nói khi tài xế taxi chở cháu bé qua Trường Đại học Y bắt đầu hỏi chuyện linh tinh, có những lời lẽ khiếm nhã. Tài xế hỏi con gái tôi thích màu gì, rồi hỏi tôi thích màu gì? Cháu có bao giờ nhìn thấy ngực mẹ cháu chưa? Có biết mẹ mặc quần trong màu gì không? Thậm chí, tài xế này còn ngỏ ý cho chạm vào quần chíp của con gái tôi”, chị L. kể lại.

Sau khi nghe toàn bộ sự việc con gái kể, chị L. rất bức xúc với hành vi quấy rối tình dục bằng lời nói của tài xế trên. Đồng thời, muốn các bậc phụ huynh cảnh giác hơn nên chị đã chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội. “Tôi đã làm việc với các bên và mong muốn cơ quan chức năng sẽ xử lý nghiêm sự việc, góp phần ngăn chặn những hành vi xấu đối với bọn trẻ”, chị L. nói.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm