Tài xế nhẫn tâm bỏ sản phụ sắp sinh giữa đường khiến cháu bé tử vong

19/08/2019 - 18:15
Trên đường di chuyển đến bệnh viện tuyến trên, sản phụ có dấu hiệu chuyển dạ sinh con. Thấy vậy, tài xế yêu cầu vợ chồng sản phụ xuống xe.

Chiều 19/8, UBND xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước, xác nhận, trên địa bàn xã có xảy ra sự việc sản phụ Vy Thị Yến (33 tuổi, người dân trong xã Thống Nhất) sắp sinh, bị tài xế bỏ mặc giữa đường khiến cháu bé tử vong.

 

sp.jpg
Sản phụ bị tài xế vô tâm bỏ lại bên lề đường khi có dấu hiệu sắp sinh

  

UBND xã Thống Nhất thông tin, tài xế là Nguyễn Đức Nhạc (52 tuổi) cũng là người dân trong xã Thống Nhất, đã bỏ mặc sản phụ. Địa phương đã mời tài xế này lên làm việc, đồng thời đến hỏi thăm, động viên gia đình sản phụ. Trước việc làm vô tâm của mình, ông Nhạc đã đến gia đình chị Yến xin lỗi. UBND xã Thống Nhất đang xem xét hành vi vi phạm của tài xế Nhạc trong trường hợp này.

 

Trước đó, khoảng 6h sáng ngày 17/8, chị Vy Thị Yến có dấu hiệu trở dạ sinh con. Vợ chồng chị Yến đã thuê xe ô tô chạy dịch vụ chở đến Trạm Y tế xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng để thăm khám. Do sức khỏe sản phụ và thai nhi yếu, bác sĩ đã yêu cầu gia đình chuyển viện lên tuyến trên. Vợ chồng chị Yến tiếp tục đi xe dịch vụ này để lên bệnh viện tuyến trên.

 

Trên đường di chuyển từ Trạm Y tế xã Thống Nhất đến bệnh viện tuyến trên, chị Yến có dấu hiệu chuyển dạ sinh con. Thấy vậy, tài xế yêu cầu vợ chồng chị Yến xuống xe. Sau đó, tài xế này trải 1 tấm bạt cho chị Yến nằm ở lề đường rồi bỏ đi.

 

Tại đây, chị Yến đã sinh cháu trai. Đến khoảng 7h sáng cùng ngày gia đình mới thuê được ô tô khác để đưa 2 mẹ con bệnh viện. Do sức khỏe quá yếu, bé đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

 

Hiện gia đình đã đưa thi hài cháu về an táng. Sức khỏe chị Yến đã tạm ổn định nhưng vẫn đang phải điều trị, theo dõi tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm