Tài xế taxi tông xe vào tên cướp giành lại tài sản cho nạn nhân nữ

21/04/2017 - 14:03
Vụ việc xảy ra trên đường Hoàng Văn Thụ (Q.Tân Bình, TPHCM). Phát hiện tên cướp đi xe máy giật túi xách của người phụ nữ rồi bỏ chạy, tài xế taxi nhanh chóng chèn đầu, húc thẳng xe vào tên cướp.

Nguồn: Facebook Thanh Nguyen Chanh

Cụ thể, vào ngày 20/4, khi đang đi trên đường Hoàng Văn Thụ (Q.Tân Bình, TPHCM), tài xế taxi tên Nguyễn Văn Hoàng thấy tên cướp áp sát một người phụ nữ đang đi bộ rồi giật túi xách của người này.

Phát hiện sự việc, anh Hoàng đã nhanh chóng chèn đầu, húc thẳng xe vào chiếc xe máy tên cướp đang đi. Cú va chạm khiến cho tên cướp cùng chiếc xe ngã xuống đường. Tên cướp nhanh chóng đứng dậy bỏ chạy, để lại chiếc túi xách cùng chiếc xe. Nhiều người dân cũng đã nhanh chóng chạy đến để hỗ trợ.
bat-cuo.png
 Tài xế tông xe vào tên cướp giật túi xách của người phụ nữ đi đường
Cú va chạm cũng khiến cho đầu xe taxi bị hỏng. Anh Hoàng cho biết, sự việc lúc đó xảy ra rất nhanh nên cũng không kịp suy nghĩ nhiều để có lựa chọn nào tốt hơn. Tài sản của nạn nhân đã lấy lại được nhưng tiếc là không bắt được tên cướp.

Chiếc túi xách với nhiều tài sản, giấy tờ qua trọng được trả lại cho nữ nạn nhân. Được biết, người phụ nữ này đang trên đường ra sân bây Tân Sơn Nhất, TPHCM. 

Sự việc trên cũng đã được trình báo với công an P.2, (Q.Tân Bình, TPHCM).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm