Tài xế Uber giải cứu thiếu nữ bị ép bán dâm

30/12/2016 - 18:23
Một người lái xe Uber tại Mỹ đã giúp cô gái trẻ 16 tuổi thoát khỏi bàn tay của 2 ma cô bán dâm.

Keith Avila, một tài xế taxi Uber đã tình cờ giải cứu được một cô gái 16 tuổi khỏi bọn bán dâm.

Vào hôm xảy ra vụ việc, anh Avila đã đón thiếu nữ 16 tuổi này và hai cô gái khác lớn tuổi hơn tên là Pettway và Westly tại thành phố Elk Grove, California, Mỹ. Ngay khi 3 người vừa bước lên xe, anh Avila đã ngờ ngợ khi hai cô gái nhiều tuổi có những hành động và lời nói như một chủ chứa.

tai-xe-uber-giai-cuu-thieu-nu-bi-ep-ban-dam-1.jpg
Nghi phạm Pettway.
tai-xe-uber-giai-cuu-thieu-nu-bi-ep-ban-dam-2.jpg
Nghi phạm Westly.

Sau đó, trên đường đi, anh Avila càng thêm chắc chắn khi nghe thấy toàn bộ cuộc trao đổi ‘mua bán’ của họ. Cụ thể anh cho biết, cô gái sẽ được đưa đến khách sạn Holiday Inn để bán dâm.

Anh cũng cho biết trong suốt cuộc trò chuyện bên trong xe, Pettway và Westly liên tục “ôm cô gái trẻ” và đòi cô phải đóng góp trước khi thực hiện bán dâm. Anh còn “chắc chắn rằng họ không phải là không có vũ khí”.

Sau khi đưa 3 người đến khách sạn, anh Avila đã nhanh chóng gọi cảnh sát đến hiện trường. Tại đây, cảnh sát đã bắt giữ hai kẻ tình nghi Pettway và Westly và một người đàn ông được xác định là Disney Vang, đang có ý định quan hệ tình dục với cô gái vị thành niên trên.

tai-xe-uber-giai-cuu-thieu-nu-bi-ep-ban-dam.jpg
 Nghi phạm Disney Vang.

Cảnh sát trưởng của thành phố Elk Grove cho biết: “Anh ta (Nghi phạm nam Disney Vang) không thể nói điều gì. Nếu sự việc không được phát hiện, cô gái 16 tuổi có thể sẽ trở thành nạn nhân bán dâm nhiều lần vì chúng chắc chắn sẽ đưa cô gái đến gặp những khách hàng khác trong vài ngày hay vài tuần hoặc thậm chí là vài tháng tới”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm