Tài xế xe tải đâm chết 1 phụ nữ rồi lái xe bỏ chạy

05/01/2017 - 15:54
Theo các nhân chứng, sau khi cán qua người phụ nữ, tài xế xe tải đã không dừng lại mà lái xe bỏ chạy. Sự việc khiến nhiều người dân có mặt phẫn nộ với hành vi của người tài xế đó.

Vụ tai nạn giao thông đau lòng xảy ra vào khoảng 13h chiều nay (5/1) trên đoạn đường Ngọc Hồi (huyện Thanh Trì, Hà Nội). Vào thời điểm trên, chiếc xe máy đèo 3 người lưu thông từ hướng Ngọc Hồi về trung tâm Hà Nội thì bất ngờ va chạm với xe tải (chưa xác minh được BKS) chạy cùng chiều đang rẽ vào Bệnh viện Nội tiết Trung ương.

tai-xe-xt-3.jpg
Hiện trường vụ tai nạn khiến 1 phụ nữ tử vong

Sau khi va chạm, 1 phụ nữ ngồi trên chiếc xe này văng ra đường và bị xe tải cán ngang người khiến người này tử vong tại chỗ. Hai người còn lại (1 phụ nữ và 1 bé gái) bị thương.

Ngay sau khi gây tai nạn, tài xế xe tải nhanh chóng lái xe rời khỏi hiện trường. Chứng kiến vụ việc, một số người đã truy đuổi theo chiếc xe tải gây tai nạn. Một số người khác gọi xe cấp cứu đưa 2 người bị thương đi cấp cứu.

Sự việc ngay sau đó được báo cáo với cơ quan chức năng. Lực lượng Cảnh sát giao thông đã có mặt để điều tra làm rõ, phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông.

Danh tính của nạn nhân và tung tích của chiếc xe gây tai nạn đang được cơ quan công an xác minh, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm