Tắm biển mùng 4 Tết: 6 học sinh ở Quảng Nam tử vong, mất tích

08/02/2019 - 20:41
Trong lúc tắm, nhóm học sinh này không may bị đuối nước. Lực lượng cứu hộ đã đưa thi thể 4 em về quê và tiếp tục tìm kiếm nạn nhân còn lại.
Ông Trần Văn Thức, Phó Chủ tịch UBND huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam vừa xác nhận, chiều 8/2 (mùng 4 Tết), một nhóm gồm 8 học sinh trường Trung học cơ sở Nguyễn Duy Hiệu, xã Bình Định Bắc rủ nhau xuống biển Bình Minh, cách đó gần 20km tắm biển. Trong lúc tắm, nhóm học sinh này không may bị đuối nước.
 
Phát hiện sự việc, người dân địa phương đã khẩn trương triển khai công tác cứu hộ nhưng do nước xoáy, 5 học sinh bị chết đuối, 1 em mất tích, 1 em bị thương và 1 em kịp thoát thân. Hiện, lực lượng cứu hộ đã đưa thi thể 4 em về quê và tiếp tục tìm kiếm nạn nhân còn lại.
vov_duoi_nuoc_bgbj.jpg
Khu vực 8 học sinh tắm biển gặp nạn

 

Ông Trần Văn Thức, Phó Chủ tịch UBND huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam cho biết, công tác cứu hộ đang tiếp tục được các lực lượng triển khai nhưng do trời tối nên gặp nhiều khó khăn. Hiện chưa xác định danh tính các nạn nhân.
 
Theo ông Thức, công tác tìm kiếm sẽ được tiếp tục đến khoảng 19h tối rồi tạm dừng vì trời tối, biển rất động. Những trường hợp tìm kiếm được sẽ đưa về nhà, từ sáng mai (9/2) huyện sẽ cử người lên thăm, động viên, hỗ trợ kinh phí để gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân.
 
Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ đuối nước thương tâm này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm