Tạm đình chỉ Phó CA xã nghi cưỡng bức nữ sinh

19/07/2016 - 13:30
Công an huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Tr.V.K., Phó công an xã Hải Lộc, để điều tra làm rõ thông tin ông này bị "tố" cưỡng bức nữ sinh lớp 8. 

Cơ quan điều tra Công an huyện Hậu Lộc đã vào cuộc điều tra và bước đầu đã có báo cáo sơ bộ vụ việc liên quan đến ông T.V.K., phó Trưởng công an xã Hải Lộc bị "tố" giở trò đồi bại với cháu L.T.T (SN 2002, đang là học sinh lớp 8) lên Công an tỉnh Thanh Hóa. Do vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra nên sau khi có kết quả, công an huyện Hậu Lộc sẽ công bố thông tin cụ thể.

Về trường hợp của nữ sinh L.T.T., từ ngày xảy ra chuyện (tối ngày 6/7 vừa qua) đến giờ, mỗi khi có người lạ đến nhà, T. tỏ ra rất lo sợ, ai nhắc đến chuyện thì em la hét rồi đòi đập đầu vào tường nên gia đình rất lo lắng. Theo thông tin từ gia đình nạn nhân, sau khi vụ việc được phát hiện, gia đình ông K. có đến nhà xin lỗi và hứa sẽ chịu mọi trách nhiệm nếu "chẳng may cháu T. có việc gì".

Trước đó, theo đơn phản ánh của gia đình ông L.V.V. (xã Hải Lộc, huyện Hậu Lộc) gửi các cơ quan chức năng, vào khoảng 19 giờ ngày 6/7, con gái ông là cháu L.T.T.  sang nhà hàng xóm nhờ cài lại máy điện thoại di động. Đúng lúc đó, ông T.V.K., Phó công an xã Hải Lộc đi xe máy ngang qua thấy cháu T. liền rủ đi đâu đó với mình. Cháu T. không đồng ý, nhưng vợ ông K., trong nhà chạy ra nói T. đi cùng nên thấy yên tâm cháu T. đã đồng ý. Sau khi lên xe, ông K. không dẫn cháu T. đi làm việc như mình nhờ mà chở thẳng ra cánh đồng muối của xã để giở trò đồi bại. Lợi dụng lúc ông K. sơ hở, cháu T. vùng bỏ chạy rồi gọi điện cho gia đình ra cánh đồng muối cứu.

2.jpg
Phó Công an xã Hải Lộc đã bị tạm đình chỉ công tác để điều tra.

Khi ra đến cánh đồng muối, ông V. thấy con gái vô cùng hoảng hốt, nước mắt lưng tròng. Sau khi đưa con về nhà, ông V. dỗ dành, động viên, hỏi han mãi cháu T. mới kể lại sự việc, mình bị ông K. có hành vi cưỡng hiếp. Ngay sau đó, gia đình đã làm đơn tố cáo ông K. gửi các cơ quan chức năng.

Báo Phụ nữ Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm