Tạm giam gã đàn ông hiếp dâm cô gái thiểu năng trí tuệ

27/04/2017 - 11:08
Do thường xuyên đến nhà bạn gái chơi, Khánh để ý thấy em gái 27 tuổi của bạn bị thiểu năng về nhận thức nên nảy sinh ý định giở trò đồi bại. Nhân lúc nhà vắng người, Khánh đã 2 lần thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân.

Thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ khẩn cấp đối tượng Lê Khắc Khánh (SN 1979, quê tỉnh Thanh Hóa, tạm trú TP Biên Hòa) về hành vi “hiếp dâm”.

Theo lời khai của nghi can Khánh, vào khoảng tháng 3/2017, Khánh quen biết với chị  P. (ngụ tại phường Trảng Dài, TP Biên Hòa) và hay đến nhà chơi. Trong quá trình qua lại, Khánh biết em gái ruột của chị P. là T. (SN 1990) bị thiểu năng về nhận thức, không thể nhớ rõ sự việc xảy ra nên gã nảy sinh ý đồ đồi bại với T.

rape-1-580x395.jpg
  Ảnh minh họa

Khánh khai nhận, lần đầu tiên y thực hiện thành công hành vi hiếp dâm nạn nhân là vào sáng ngày 9/4. Khoảng 8h sáng hôm đó, Khánh đến chơi thì thấy mọi người trong nhà đi vắng, chỉ có T. ở nhà một mình. Nhân cơ hội này, Khánh kéo T. vào gian bếp và dùng vũ lực xâm hại tình dục.

Tiếp đó, thỉnh thoảng Khánh vẫn ghé nhà nạn nhân chơi như bình thường. Còn chị T. vì nhận thức không rõ nên im lặng, không biết tố cáo hành vi của Khánh.

Trưa ngày 24/4, Khánh lại đến chơi và thấy chị P. đi vắng, mình T. trông nhà. "Ngựa quen đường cũ", Khánh tiếp tục dùng vũ lực kéo T. vào buồng ngủ của gia đình để xâm hại nạn nhân.

Lúc Khánh vừa thực hiện xong hành vi đồi bại thì chị P. về nhà phát hiện sự việc. Trước sự chất vấn của gia đình chị P., Khánh vẫn khăng khăng phủ nhận và nói bản thân vô can trong vụ việc. Quá phẫn nộ trước sự xảo trá của Khánh, gia đình đã trình báo cơ quan công an yêu cầu điều tra làm rõ hành vi đồi bại của gã.

Ngay khi nhận được tin báo của gia đình chị P., Công an TP Biên Hòa đã nhanh chóng vào cuộc. Trước những bằng chứng không thể chối cãi, Khánh cúi đầu thừa nhận hành vi của mình. Bước đầu, Lê Khắc Khánh khai nhận đối tượng này đã thực hiện thành công 2 lần xâm hại nạn nhân như trên. Hiện cơ quan điều tra đang tạm giam Khánh tiếp tục điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm