Tạm giữ người tung lên mạng clip 2 phụ nữ bị hành hung

04/05/2017 - 15:22
Công an đã triệu tập nhóm thanh niên 1 nữ và 4 nam, trong đó có Phan Sơn Hùng (chủ tài khoản facebook) để điều tra làm rõ vụ hành hung 2 phụ nữ.
Liên quan đến đoạn clip một nhóm thanh niên đánh 2 phụ nữ được đăng tải trên facebook sau đó có nhiều ý kiến trái chiều của người dân, sáng nay (4/5), Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng tham mưu, người phát ngôn Công an TPHCM cho biết: hiện Công an đã triệu tập nhóm thanh niên 1 nữ và 4 nam, trong đó có Phan Sơn Hùng (chủ tài khoản facebook Phan Hùng, SN 1984, ngụ đường Lê Đức Thọ, Phường 16, quận Gò Vấp) để điều tra làm rõ vụ việc.
hanh-hung.jpg
Vụ hành hung dã man 3 phụ nữ rồi quay clip tung lên mạng, Công an Q.2 đang khẩn trương điều tra, làm rõ 

Hùng được xác định có mặt vào thời điểm nhóm thanh niên tấn công bà Lê Mỹ Hạnh, cùng người bạn của bà từ Hà Nội mới vào, tại phòng riêng trong khu nhà nghỉ nằm trên đường Trần Não, phường Bình An, Quận 2 vào chiều 2/5.

Hùng chính là người dùng điên thoại quay lại diễn biến vụ việc và phát tán trên trang facebook cá nhân. Sau khi củng cố thông tin, Công an đã quyết định tạm giữ hành chính đối với Hùng.

Về phía các nạn nhân bị hành hung, chiều tối 3/5, Công an địa phương đã mời bà Lê Mỹ Hạnh và bạn của bà đến trụ sở để làm việc. Hôm nay (4/5), công an đưa bà Hạnh đi trưng cầu giám định thương tật để cũng cố thêm các chứng cứ điều tra. 

Đại tá Quang phản bác các thông tin dư luận cho rằng vụ việc mang màu sắc chính trị và có cán bộ công quyền đứng sau. Người phát ngôn Công an thành phố khẳng định vụ việc có dấu hiệu vi phạm pháp luật và sẽ được cơ quan chức năng xử lý nghiêm theo đúng quy định pháp luật.

Người dân nên tỉnh táo trước các thông tin tránh để bị kích động hoặc suy diễn theo chủ ý của những kẻ có ý đồ xấu.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm