Tạm giữ thầy giáo bị tố dâm ô 9 học sinh tiểu học

15/06/2018 - 19:59
Ngày 15/6, Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ ông T.C.D (28 tuổi, ngụ Q.12), giáo viên Trường tiểu học T.X, để điều tra làm rõ việc phụ huynh tố cáo đã dâm ô 9 em học sinh trong lớp thầy giáo này chủ nhiệm .

Đồng thời, Viện Kiểm sát nhân dân huyện Hóc Môn cũng phối hợp với công an huyện Hóc Môn và Công an TP.HCM để điều tra làm rõ vụ việc.

 Theo thông tin ban đầu, ngày 18/4, một người thân của bé gái đang theo học ở trường tiểu học T.X, huyện Hóc Môn đã làm đơn tố cáo một thầy giáo 28 tuổi có hành vi dâm ô bé gái này và nhiều học sinh nữ cùng lớp mà ông này làm chủ nhiệm.

Nhà trường bất ngờ vì thầy D. có chuyên môn tốt.

Cháu bé kể với gia đình, mỗi lần vào giờ tin học và thể dục, giáo viên D. thường giữ hai học sinh nữ ở lại và bắt ngồi góc lớp, hoặc ép vào tủ đựng đồ của lớp để thực hiện hành vi đồi bại.

Ngay khi nhận được đơn tố cáo của phụ huynh, UBND  huyện Hóc Môn đã chỉ đạo Phòng Giáo dục, Công an huyện vào cuộc. Bên cạnh đó,  các ban ngành, chính quyền xã nơi xảy ra vụ việc tiếp cận, quan tâm nắm bắt tâm lý các học sinh nghi bị giáo viên D. dâm ô để kịp thời hỗ trợ.

Cùng với động thái trên, UBND huyện cũng đã báo cáo vụ việc lên UBND TP.HCM.

Chiều 15/6, Hiệu trưởng trường T.X cho biết, sau khi nghe thông tin từ phụ huynh, Ban giám hiệu nhà trường đã mời phụ huynh lên làm việc, đồng thời tạm đình chỉ thầy D. để điều tra làm rõ.

Theo hiệu trưởng trường T.X, lớp học mà thầy D. (người bị tố cáo dâm ô nhiều nữ học sinh) đang chủ nhiệm là lớp 4B, có 29 học sinh nữ.  Thầy D. về công tác tại trường được 7 năm, đã vào biên chế, có chuyên môn tốt và chưa lập gia đình.

Sau quá trình làm việc với các bên có liên quan, ngày 20/4, Công an huyện Hóc Môn tiến hành tạm giữ ông T.C.D. để điều tra làm rõ.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm