Tâm sự với bạn trai, bị kẻ lạ hiếp dâm

01/06/2016 - 22:33
Đang ngôi tâm sự với bạn trai bị kẻ lạ đến không chế hiếp dâm, mâu thuẫn ở quán internet đâm trọng thương 2 anh em, bắt được “siêu” trộm chó…

Báo An ninh thủ đô đưa tin, ngày 30/5/2016, anh Nguyễn Đình N. (25 tuổi) ở huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam, đến Công an huyện Duy Tiên trình báo sự việc, tối 29/5, anh và bạn gái là chị Lê Thị H.N (17 tuổi), ở huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam, đi xe máy đến khu vực gần nghĩa trang xã Duy Minh, huyện Duy Tiên, ngồi tâm sự. Bất ngờ có một nam thanh niên đi xe máy đi đến, dùng dao bấm đe dọa yêu cầu N. trả nợ tiền.

hiep-dam.jpg
Ảnh minh họa

Sau khi anh N. nói không vay nợ ai thì thanh niên yêu cầu anh N. đưa ví tiền và điện thoại di động cho chị H.N cầm. Tên này bắt anh N. khóa xe máy, cầm chìa khóa xe, chở anh N. đi xa khoảng 1,5km, rồi để anh N. ở lại và bỏ đi.

Được thả, anh N. chạy quay lại chỗ cũ tìm người yêu nhưng không thấy đâu nên lấy xe máy đến Công an huyện trình báo. Nhận được tin báo, Công an huyện Duy Tiên đã tổ chức truy tìm và tìm gặp được chị H.N tại nhà.

Theo như chị H.N cho biết, thanh niên kia chở anh N. đi, một lúc sau quay lại yêu cầu chị lên xe và chở đến khu vực xã Tiên Nội, huyện Duy Tiên, dùng dao bấm đe dọa cướp đi ví và điện thoại của anh N. rồi giở trò đồi bại với chị.

Dùng dao đâm 2 anh em ở quán nhậu

Thông tin trên báo Zing cho biết, ngày 1/6, Phòng cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bắt giữ Quách Đình Phúc (21 tuổi, ngụ huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu) để điều tra về hành vi Giết người.

11.JPG
Nghi can Quách Đình Phúc

Thanh niên 21 tuổi được xác định là nghi can sát hại Hoàng Trường Sơn (28 tuổi) và gây thương tích cho Hoàng Trường Giang (25 tuổi) vào đêm 29/5.

Vào tối 29/5, Phúc cùng bạn gái đến tiệm Internet tại thị trấn Ngãi Giao (huyện Châu Đức) chơi. Khi bạn gái anh ta rời ghế thì Trương Hữu Minh (26 tuổi) đến ngồi. Tại đây, Phúc đề nghị Minh đi chỗ khác thì hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Khi xảy ra xô xát, những người tại quán đến can ngăn nên không ai bị thương.

Đến 23h cùng ngày, Phúc cùng 6 người khác đi tìm quán ăn nhậu. Trong quá trình di chuyển, thanh niên này thấy Minh đang nhậu cùng hai anh em Hoàng Trường Sơn, Hoàng Trường Giang tại quán Khói (thị trấn Ngãi Giao) nên xông vào đánh. Khi bị những người bạn của đối phương can ngăn, thanh niên 21 tuổi dùng dao đâm nhiều nhát khiến Sơn tử vong tại chỗ, Giang bị thương nặng.

Gây án xong, nghi can trốn vào TP HCM. Sau nhiều lần được người nhà thuyết phục, Quách Đình Phúc đến Phòng PC45 công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đầu thú.

Thuê ô tô đi trộm chó

Zing cho biết, ngày 1/6, Công an phường Bình Thuận (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) đã bàn giao Trịnh Ngọc Thái Bình (44 tuổi, ngụ phường Bình Thuận) cho Công an huyện Đông Giang (tỉnh Quảng Nam) điều tra theo thẩm quyền. Bình là một trong 2 “cẩu tặc” thuê taxi vận chuyển chó.

doi-tuong.jpg
Trịnh Ngọc Thái Bình

Trước đó, rạng sáng 29/4, lực lượng kiểm lâm tỉnh Quảng Nam chốt chặn tại xã Đại Hồng (huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) dừng chiếc taxi chạy trên quốc lộ 14B hướng từ huyện Nam Giang xuống Đại Lộc và phát hiện trên xe đang chở 16 con chó nằm bất động. Người ngồi trên taxi là Nguyễn Văn Vinh (23 tuổi, ngụ huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) khai cùng Bình lên khu vực trung tâm huyện Đông Giang để trộm chó.

Sau khi dùng súng điện bắn hạ được 16 con chó, họ đưa về một bãi hoang vắng để tập kết rồi gọi taxi chở về. Khi đến khu vực trên, phát hiện xe bị kiểm lâm kiểm tra, Bình lúc đó đi xe máy đã nhanh chân tẩu thoát.

Sau khi Vinh bị bắt và khai ra Bình, người này thường xuyên thay đổi chỗ ở. Công an huyện Đông Giang phải phối hợp với Công an phường Bình Thuận mới bắt được nghi phạm.

Theo Công an phường Bình Thuận, Bình đã thừa nhận hành vi của mình. Bình cũng từng có tiền án về tội trộm chó.

 

 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm