Tin tổng hợp

Tận dụng công nghệ số mang lại hơn 70% doanh thu cho doanh nghiệp

05/10/2019 - 05:06 PM
“Đừng chỉ sử dụng facebook như một kênh giải trí mỗi ngày, hãy để facebook kết nối và giúp bạn lan tỏa những giá trị tích cực, tiếp sức và góp phần thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của bạn” - Trần Thanh Huyền (CEO thương hiệu nước ép True Juice) chia sẻ bí quyết tận dụng công nghệ số, giúp mang lại hơn 70% doanh thu cho doanh nghiệp.
Ai cũng biết, nước ép có nhiều công dụng, nhưng ít người đủ thời gian ép, uống hàng ngày. Với niềm yêu thích nước ép trái cây, rau củ, Trần Thanh Huyền say mê thử làm hàng trăm công thức nước ép từ nguồn nguyên liệu đa dạng, đảm bảo an toàn. Năm 2017, Huyền quyết định thành lập True Juice - dịch vụ cung cấp nước ép nguyên chất giao tận nơi dành cho những người quan tâm sức khỏe, muốn uống nước ép như một thói quen tốt mỗi ngày mà không có nhiều thời gian.
 
Trần Thanh Huyền khởi nghiệp với True Juice - dịch vụ cung cấp nước ép nguyên chất giao tận nơi

 

Thanh Huyền cho biết: “Làm nước ép cho mình hay gia đình thật đơn giản, nhưng để sản xuất, cung cấp tới hàng trăm, thậm chí hàng nghìn người sử dụng phải rất cẩn thận, chăm chút gấp nhiều lần". Từ quy trình chế biến, bảo quản, đóng chai, bao bì tới giao hàng, tư vấn chăm sóc. Mọi khâu từ chế biến, bảo quản, đóng chai đến bao bì, giao hàng đều cần phải chú ý, đảm bảo chất lượng.
 
Các công đoạn đều theo quy trình, đảm bảo an toàn vệ sinh

 

True Juice cung cấp nước ép nguyên chất, sử dụng công nghệ ép lạnh, giao tận nơi mỗi buổi sáng. Sự khác biệt nằm ở chất lượng đồ uống: Từ 100% rau củ hữu cơ, hoa quả được chọn lọc theo tiêu chuẩn VietGap. True Juice giúp người sử dụng nhận thấy những thay đổi sức khỏe tích cực trong thời gian ngắn. Ngoài ra, dịch vụ giao đồ uống tận nơi miễn phí góp phần tạo nên thói quen uống nước tốt cho khách hàng.
 
Huyền có nhiều gói dịch vụ để khách hàng lựa chọn

 

Với mong muốn mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng, Thanh Huyền đã giới thiệu nhiều gói nước ép cho mọi đối tượng từ cá nhân đến cặp đôi, gia đình hay nhóm bạn cùng sử dụng. Chi phí dao động 1,2 – 1,6 triệu một người mỗi tháng tùy theo nhu cầu. Bên cạnh đó, Huyền còn cung cấp dịch vụ thanh lọc, thải độc cơ thể ngắn ngày giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi, thải bỏ độc tố, giảm cân, da dẻ tươi sáng một cách an toàn và hiệu quả.
 
Tận dụng công nghệ số để biến ý tưởng khởi nghiệp thành hiện thực
 
Bất kỳ ý tưởng kinh doanh nào cũng phải trải qua vô vàn thử thách để có thể khẳng định sự tồn tại. Từ một người chưa từng kinh doanh và không có chuyên môn trong lĩnh vực ẩm thực và dịch vụ, Trần Thanh Huyền đã có những giai đoạn thực sự khó khăn nhưng chưa bao giờ cô gái có nụ cười tỏa nắng này có ý định từ bỏ True Juice.
 
Nhớ lại những ngày đầu thành lập, Thanh Huyền đối mặt với rất nhiều thử thách như thiếu chuyên môn kinh doanh, thiếu kinh nghiệm quản trị và đặc biệt là không biết làm sao để quảng bá sản phẩm một cách chân thực và hiệu quả nhất. 
 
Rồi dần dần, Huyền và đội nhóm học hỏi mọi thứ từ internet và đặc biệt là facebook, khám phá những tính năng và dịch vụ sẵn có ngay trên công cụ số này và thật tuyệt vời, họ đã lựa chọn mạng xã hội facebook là kênh bán hàng chính của True Juice, giúp mang lại hơn 70% doanh thu. Bên cạnh website và blog, 60% hoạt động quảng bá và marketing cũng được thực hiện qua kênh thông tin này.
 
Công nghệ số giúp mang lại hơn 70% doanh thu cho True Juice

 

Các công cụ của nền tảng số này giúp True Juice khẳng định giá trị thương hiệu, là kênh tiếp cận khách hàng mới, duy trì kết nối thông tin với khách hàng, và thực sự là 1 nền tảng kết nối các dịch vụ khác mà True Juice hướng tới để cung cấp một lối sống xanh.
 
"Hãy tận dụng các công cụ số quanh bạn và biến ý tưởng thành hiện thực. Đừng chỉ sử dụng facebook như một kênh giải trí mỗi ngày, hãy để facebook kết nối và giúp bạn lan tỏa những giá trị tích cực, tiếp sức và góp phần thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của bạn" – Trần Thanh Huyền chia sẻ.
 
Bí quyết khởi nghiệp của Trần Thanh Huyền:
 
- Nghiên cứu mọi thứ thật kỹ, nhưng hành động thật nhanh.
 
- Cẩn thận, nhưng đôi lúc cũng phải nghe theo bản năng.
 
- Can đảm chấp nhận rủi ro và tiến ra ngoài vùng an toàn của mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn