Tân giám đốc L’Oréal Việt Nam với tham vọng tôn vinh phụ nữ Việt

29/09/2017 - 19:19
"Mong muốn và tham vọng của tôi là sẽ mang đến cho phụ nữ Việt Nam những sản phẩm làm đẹp tốt nhất, an toàn và hiệu quả nhất để tôn vinh nét đẹp nữ tính nhưng cũng rất năng động cho tất cả phụ nữ Việt".
Tân giám đốc L’Oréal Việt Nam Valery Gaucherand đã chia sẻ như vậy với Báo Phụ nữ Việt Nam sau khi nhận vị trí mới tại Việt Nam. Tập đoàn L'Oréal vừa chính thức bổ nhiệm ông Valery Gaucherand làm tân Giám đốc điều hành của L'Oréal Việt Nam từ ngày 1/9/2017.
22139843_10155912300139994_1791347261_o-1.jpg
Tân giám đốc L’Oréal Việt Nam Valery Gaucherand 

Được biết, trước khi đến Việt Nam, ông Valery giữ chức vụ Tổng Giám đốc của L'Oréal Thổ Nhĩ Kỳ. Ông Valery bắt đầu sự nghiệp của mình với L'Oreal cách đây 18 năm và đã đảm nhận nhiều vị trí chiến lược trong phát triển Ngành hàng Dược Mỹ phẩm tại Cộng hòa Ireland, Anh quốc và khu vực châu Mỹ La-tinh. Năm 2013, ông tiếp quản vị trí Giám đốc Ngành hàng Tiêu dùng (CPD) tại L'Oreal Thổ Nhĩ Kỳ, dẫn dắt thị trường đầy phức tạp và chiến lược này liên tục tăng trưởng hàng năm và đạt mức tăng trưởng đáng kể.

Dưới sự dẫn dắt của Valery, ngành hàng này đã đạt được thị phần ấn tượng, dẫn đầu ở hàng loat các hạng mục bao gồm trang điểm, chăm sóc da và chăm sóc tóc, gia tăng kết quả tài chính của công ty.
mcs_port02.jpg
Trình diễn tạo mẫu tóc cho đêm diễn mang tên “Thách thức mọi giới hạn”
"Trong từng trọng trách được giao, Valery luôn thể hiện sự nhanh nhạy và đam mê, tràn đầy năng lượng, cương quyết và có khả năng lãnh đạo xuất sắc. Anh được biết đến với phong cách làm việc hợp tác và phát triển đội ngũ", ông Pierre-Yves Arzel, Giám đốc điều hành của L'Oréal Châu Á-Thái Bình Dương, cho biết.

"Tôi rất vui mừng khi được chọn vào vị trí lãnh đạo công ty L’Oreal Việt Nam. Việt Nam có một truyền thống làm đẹp lâu đời cách đây nhiều thế kỷ và cơ hội lớn nhất cho chúng tôi chính là việc kết nối lại truyền thống này với thế giới kỹ thuật số ngày nay để thu hút một trong những quốc gia có dân số trẻ nhất và năng động nhất hành tinh này. Mong muốn và tham vọng của tôi là sẽ mang đến cho phụ nữ Việt Nam những sản phẩm làm đẹp tốt nhất, an toàn và hiệu quả nhất để tôn vinh nét đẹp rất nữ tính nhưng cũng rất năng động cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Với hơn 30 thương hiệu làm đẹp hàng đầu thế giới, trong đó hiện đã có 8 thương hiệu tại Việt Nam như Lancôme, Kielhs, Shu uemura, L’Oreal Paris, Maybelline, Vichy, La Roche-Posay, L’Oreal Professionnel, chúng tôi sẽ nổ lực mang đến Việt Nam các thương hiệu còn lại để đáp ứng nhu cầu làm đẹp vô biên của phái đẹp Việt Nam.Tiềm năng cho L'Oreal tại Việt Nam là rất lớn và để nắm bắt nó, chúng tôi sẽ tăng cường vai trò dẫn đầu trong ngành làm đẹp bằng cách trở thành công ty thực sự mang tính toàn cầu, thực sự số hóa, thực sự bền vững và có đạo đức kinh doanh, thực sự hợp tác và tập trung phát triển nhân lực. Chúng tôi cũng mạnh mẽ cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội, đi theo định hướng phát triển bền vững và là nhà tuyển dụng số một cho tất cả các tài năng trẻ ở Việt Nam", ông Valery đã chia sẻ ý kiến về nhiệm vụ và thách thức mới của mình.
mcs_port18.jpg
mcs_port11.jpg
mcs_port12.jpg

L'Oréal là tập đoàn làm đẹp hàng đầu thế giới với 32 thương hiệu quốc tế và hơn 75,000 nhân viên, hiện diện tại 130 quốc gia. Nhiệm vụ hàng đầu của L'Oréal là đem đến những sản phẩm mỹ phẩm mang tính đột phá, an toàn và hiệu quả cho hàng triệu phụ nữ và nam giới trên toàn cầu, đáp ứng nhu cầu làm đẹp vô biên của con người trên tinh thần tôn trọng sự đa dạng của các nền văn hóa khác biệt.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm