Tân Nhàn cùng dàn nghệ sĩ hát không cát-xê mừng mùa Vu lan

26/07/2019 - 11:53
Ca sĩ Tân Nhàn cùng các giọng ca tên tuổi như Việt Hoàn, Lê Anh Dũng, Lương Nguyệt Anh, Bích Hồng, Thu Hằng, Tuấn Anh… sẽ hát không thù lao trong chương trình nghệ thuật ‘Tứ Ân’ hướng đến mục đích thiện tâm, lan tỏa những ý nghĩa tốt đẹp từ lời Phật dạy trong mùa Vu lan báo hiếu.

Chương trình nghệ thuật Tứ Ân sẽ diễn ra vào 20h ngày 16/8/2019 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Bên cạnh vai trò của một đêm nghệ thuật, chương trình còn mang thông điệp sâu sắc về chữ “hiếu”, về “tứ trọng ân” theo lời Phật dạy.

Ca sĩ Tân Nhàn, Phó Trưởng khoa Thanh nhạc – Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, chủ nhiệm chương trình và biên tập âm nhạc chương trình chia sẻ: Cô lên ý tưởng thực hiện chương trình từ lời dặn dò của thầy mình là Thượng tọa Thích Minh Hiền (Phó Trưởng ban Văn hóa Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam), rằng mỗi người sinh ra trên đời đều cần khắc ghi “tứ trọng ân” bao gồm: ơn đất nước, ơn Tam bảo, ơn cha mẹ và ơn chúng sinh. Có như vậy thì mới có thể trở thành những người sống trọn vẹn nghĩa tình. Đó cũng là công đức vô lượng của người nghệ sĩ để đem đến những điều tốt đẹp, lan tỏa ý thức, lối sống đẹp đến với mỗi người.

1.jpg
Ca sĩ Tân Nhàn và đạo diễn Phạm Hoàng Giang, ca sĩ Ngọc Châm
 

Cũng theo tiết lộ của ca sĩ Tân Nhàn, Tứ Ân không phải là chương trình âm nhạc truyền thống riêng biệt mà đa màu sắc với cả nhạc Phật và tân nhạc. Nữ ca sĩ chia sẻ, nhiều năm hoạt động trong môi trường nghệ thuật cũng như tham gia giảng dậy tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã giúp cô hiểu được ưu điểm của các nghệ sĩ, biết được mỗi nghệ sĩ sẽ thể hiện tốt nhất ca khúc nào. Chính vì thế, cô tự tin rằng mình và ê-kip sẽ “chế biến” được một món ăn tinh thần ngon cho công chúng.

2.jpg
Ca sĩ Tân Nhàn cùng bạn thân là ca sĩ Thu Hà sẽ cùng hát trong chương trình
 

Chương trình nghệ thuật Tứ Ân do Phạm Hoàng Giang đạo diễn, ca sĩ Ngọc Châm làm giám đốc sản xuất, quy tụ đông đảo nghệ sĩ tham gia như NSƯT Việt Hoàn, NSƯT Đình Cương, ca sĩ Tân Nhàn, Tuấn Anh, Lê Anh Dũng, Lương Nguyệt Anh, Bích Hồng, Nguyễn Thu Hằng, Ngọc Ký, nhóm Xẩm Hà Thành, Thu Hà, Hương Ly, Linh Hoa, Thanh Quý… Đặc biệt, các nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình không nhận cát-xê. Toàn bộ lợi nhuận của chương trình sẽ được dành cho những mục đích thiện nguyện, san sẻ với những hoàn cảnh của phụ nữ, trẻ em gặp khó khăn hoạn nạn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm