Tặng 4.000 mũ bảo hiểm thiết kế riêng cho phụ nữ dân tộc Thái

13/04/2017 - 10:22
Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia vừa tặng 4.000 mũ bảo hiểm cho phụ nữ dân tộc Thái thuộc hộ nghèo tại 7 tỉnh Tây Bắc và Bắc Trung bộ.
trao-mu-bao-hiem-son-la.jpg
Ủy ban An toàn giao thông quốc gia đã trao tặng 4.000 mũ bảo hiểm cho đại diện cho phụ nữ nghèo dân tộc Thái (ảnh Q.Định) 

Ngày 12/4, tại tỉnh Sơn La, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã trao tặng 4.000 mũ bảo hiểm cho đại diện cho phụ nữ nghèo các tỉnh Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Yên Bái, Hòa Bình, Thanh Hóa và Nghệ An.

Những chiếc mũ bảo hiểm này được thiết kế riêng, đảm bảo chất lượng và phù hợp với đặc thù văn hóa là mũ có thể trùm được búi tóc cao trên đỉnh đầu của những phụ nữ dân tộc Thái.

Đây là một trong các hoạt động trong chương trình “Vận động hỗ trợ mũ bảo hiểm dành riêng cho phụ nữ đồng bào dân tộc Thái có hoàn cảnh khó khăn” do Ủy ban an toàn giao thông Quốc gia phát động.

ky-ket-sn-la.jpg
 Đại diện Hội LHPN các huyện, thành phố Sơn La ký kết về chấp hành luật giao thông (ảnh Q.Định)

Tại chương trình này, đại diện Hội LHPN các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Sơn La, ký cam kết “Nghiêm chỉnh chấp hành quy định pháp luật về trật tự an toàn giao thông và đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông bằng mô tô, xe máy”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm