Tặng cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua" cho Hội Phụ nữ Bộ Công an

02/02/2018 - 13:01
Đoàn Chủ tịch TW Hội LHPN Việt Nam đã trao tặng cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua" năm 2017 cho tập thể cán bộ, hội viên phụ nữ Bộ Công an; tặng Bằng khen cho 26 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc.
Sáng ngày 2/2/2018, Hội Phụ nữ Bộ Công an tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào Phụ nữ Bộ Công an năm 2017, nhiệm vụ công tác trọng tâm năm 2018.
 
Năm 2017, các cấp Hội phụ nữ Bộ Công an đã chủ động lồng ghép phong trào thi đua của Hội với phong trào thi đua, cuộc vận động "Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ" của lực lượng CAND, gắn với các họat động triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII. Các cấp Hội phụ nữ cũng đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền có quy mô lớn, có tính tuyên truyền, giáo dục sâu sắc, có sức lan tỏa sâu rộng trong toàn lực lượng.
9.jpg
Phó chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Hoàng Thị Ái Nhiên biểu dương những thành tích nổi bật của Hội phụ nữ Bộ Công an đã đạt được trong năm 2017. 


Dự và phát biểu tại Hội nghị, thay mặt Đoàn Chủ tịch TƯ Hội LHPN Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực Hoàng Thị Ái Nhiên biểu dương những thành tích nổi bật của Hội phụ nữ Bộ Công an đã đạt được và khẳng định: “Thành tích của phụ nữ Bộ Công an đã góp phần tích cực vào sự phát triển của phong trào phụ nữ cả nước và sự nghiệp bảo vệ An ninh Quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, giữ gìn sự bình yên và hạnh phúc của nhân dân”. 

Ghi nhận, biểu dương thành tích của phụ nữ Bộ Công an, Đoàn Chủ tịch TƯ Hội LHPN Việt Nam đã trao tặng cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2017” cho tập thể cán bộ, hội viên phụ nữ Bộ Công an; tặng bằng khen cho 26 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác Hội và phong trào thi đua.
2-copy.JPGThay mặt Đoàn Chủ tịch TƯ Hội LHPN Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực Hoàng Thị Ái Nhiên trao tặng bằng khen cho các có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác Hội và phong trào thi đua.
 
Đồng tình với các nhiệm vụ công tác trọng tâm 2018 do đại diện Ban chấp hành Hội phụ nữ Bộ Công an trình bày tại Hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực Hoàng Thị Ái Nhiên nhấn mạnh thêm: Năm 2018 là năm Hội LHPN Việt Nam tập trung thực hiện chủ đề về Phụ nữ thực hiện an toàn thực phẩm; triển khai chương trình hành động thực hiện hai khâu đột phá Nâng cao hiệu quả thực chất công tác giám sát, phản biện xã hội, tham mưu đề xuất chính sách góp phần giải quyết các vấn đề thiết thân của phụ nữ; Nâng cao chất lượng tổ chức và hoạt động Hội cơ sở; đa dạng hóa các hình thức tập hợp phụ nữ; phát huy quyền là chủ của hội viên, phụ nữ; đồng thời phát động chương trình Đồng hành cùng phụ nữ biên cương giai đoạn 2018 – 2020… Phó Chủ tịch đề nghị các cấp Hội phụ nữ Bộ Công an tiếp tục bám sát chỉ đạo của Đoàn Chủ tịch TW Hội LHPN Việt Nam, của Đảng ủy Công an Trung ương và chỉ đạo của Tổng cục Chính trị CAND, của Đảng ủy, chính quyền các cấp; đề ra chương trình hoạt động cho phù hợp với đặc điểm phụ nữ của đơn vị mình. Các cấp Hội phụ nữ Bộ Công an tiếp tục đẩy mạnh thực hiện phong trào thi đua với những hình thức phong phú, nội dung cụ thể, có ý nghĩa thiết thực, rèn luyện phẩm chất đạo đức “Tự tin – Tự trọng – Trung hậu – Đảm đang” trong toàn thể cán bộ, hội viên...

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm