Tăng cường hiệu quả phục hồi chức năng cho bệnh nhân đột quỵ não

13/10/2019 - 09:00
Tại hội nghị QUỐC TẾ VỀ KHOA HỌC CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI PHÁP TĂNG CƯỜNG HIỆU QUẢ CÔNG TÁC PHỤC HỒI CHỨC NĂNG vừa qua tại HN do Hội Phục Hồi Chức Năng (PHCN) Việt Nam tổ chức, có sự tham gia của các nhà khoa học trong nước và quốc tế, đã đưa ra những tiến bộ trong nghiên cứu về khả năng đáp ứng và hồi phục của hệ thần kinh trung ương trong quá trình PHCN vận động, chức năng nói cho các bệnh nhân không may bị các tổn thương về não như đột quỵ, chấn thương, bại não... Từ đó có những áp dụng tiến bộ vào phác đồ điều trị mang lại hiệu quả tích cực hơn cho bệnh nhân.
Hội nghị Quốc tế về khoa học công nghệ và giải pháp tăng cường hiệu quả công tác phục hồi chức năng năm 2019

Ở những bệnh nhân may mắn sống sót sau đột quỵ não hay chấn thương não thì rối loạn vận động và chức năng nói là nguyên nhân hàng đầu gây tàn tật trong hoạt động sống hàng ngày của bệnh nhân. Theo thống kê của hội PHCN thì trên 80% bệnh nhân bị yếu vận động/ bại nửa người và nói khó. 1/3 không thể đi lại và 1/3 bị tàn tật nặng. Đây là một vấn đề lớn làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày của gia đình và là gánh nặng cho cả gia đình và xã hội.

Trước đây từ chỗ PHCN chủ yếu chỉ là vật lý trị liệu thì nay các nhà khoa học đã đưa thêm các phương pháp ngôn ngữ trị liệu, các dụng cụ trợ giúp và đặc biệt là phương pháp trị liệu từ thảo dược bổ sung vào phác đồ điều trị trong quá trình PHCN cho bệnh nhân. Sở dĩ phương pháp thảo dược được nhiều BS quan tâm như vậy vì đối với người bệnh phải nằm một chỗ hay đi lại và vận động khó khăn thì việc điều trị là lâu dài, nên việc sử dụng thảo dược bổ sung cho chức năng não bộ hàng ngày là rất cần thiết và an toàn hơn cả. Đây cũng được coi là 1 phương pháp PHCN cho bệnh nhân. Việc kết hợp song hành phương pháp thảo dược cùng các phương pháp vật lý trị liệu, châm cứu, ngôn ngữ trị liệu vv.. sẽ ĐẨY NHANH QUÁ TRÌNH PHỤC HỒI CÁC CHỨC NĂNG và mang lại lợi ích lớn cho bệnh nhân.

Việc kết hợp song hành phương pháp thảo dược cùng các phương pháp nền sẽ mang lại hiệu quả đột phá trong PHCN.

Để lí giải hiệu quả của phương pháp này mang lại, các BS cho rằng : Nguyên lý của sự kết hợp các phương pháp PHCN cùng một lúc cho bệnh nhân là để hệ thần kinh trung ương có những đáp ứng tích cực với các kích thích khác nhau từ các phương pháp PHCN khác nhau mang lại. Sự kết hợp đa dạng này sẽ khiến hệ thần kinh trung ương dễ được kích hoạt lại, tái hình thành các kết nối dẫn truyền thần kinh mới, bảo vệ tế bào thần kinh tránh ảnh hưởng của những tác nhân oxy hóa từ bên trong và bên ngoài và tăng cường dinh dưỡng cho tế bào não sẽ giúp đẩy nhanh quá trình PHCN, tăng hiệu quả cho bệnh nhân, vừa an toàn mà lại tránh được các tác dụng phụ như khi dùng thuốc. Nhờ đó mà chức năng vận động cũng như chức năng nói, nhận thức của người bệnh sẽ được đáp ứng tốt hơn và hiệu quả rõ rệt hơn. Trong thời gian từ 6 - 10 tuần đầu sau đột quỵ hoặc chấn thương nếu áp dụng phương pháp trên  thì khoảng 70% bệnh nhân mức độ nhẹ hoặc trung bình sẽ hồi phục. Từ đó chức năng sinh hoạt hàng ngày cũng được cải thiện rõ sau 4 tuần điều trị can thiệp.

TPCN Kinh Vương Não Bộ - Phục hồi chức năng não bộ

Với thành phần chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên kết hợp với các nguyên tố vi lượng bổ sung cho sự hồi phục và phát triển của não bộ sẽ có tác dụng sau:

  • Phục hồi hiệu quả chức năng vận động, chức năng nói, nhận thức, cảm giác, trí nhớ, cụ thể như phối hợp các động tác vận động tinh và thô được chính xác giúp BN có thể tự đi lại, tỉnh táo nhận thức tốt hơn, nói và phát âm rõ ràng trở lại.
  • Giúp người bệnh kiểm soát tốt cơ tròn, vệ sinh tự chủ.
  • Dễ ngủ và giảm dần lượng thuốc ngủ và an thần

Sản phẩm được sản xuất dưới dây chuyển sản xuất công nghệ bào chế hiện đại giúp giữ lại tối đa hàm lượng các hoạt chất quý có trong nguồn thảo dược do vậy đã phát huy tối ta công dụng và mang lại hiệu quả bất ngờ cho bệnh nhân.

> Quý độc giả muốn tìm hiểu về Kinh Vương Não Bộ để sử dụng sẽ xem Tại Đây

Đơn vị tiếp thị và phân phối: Công ty CP KD DV &TM Nam Phương

Địa chỉ: Số 17 ngõ 144 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://dichungnao.vn

Chuyên gia giải đáp -  tư vấn: 0968 330 923 – 024.35551887

GPQC: 00187/2019/ATTP-XNQC

*** Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm