Tang lễ của em bé dũng cảm được thay bằng tiệc trà

24/06/2016 - 17:58
Thay vì tang lễ truyền thống, cha mẹ của cô bé Julianna Yuri Snow - cô bé 5 tuổi đã từng dấy lên cuộc tranh luận về việc đưa ra quyết định giữa sự sống và cái chết - đã tổ chức một buổi tiệc trà đầm ấm để tưởng nhớ cô con gái của mình.

Julianna Snow là một cô bé lai Mỹ - Hàn đến từ Washington, Mỹ. Khi Julianna mới lên 2, cô bé đã bị chẩn đoán mắc căn bệnh Charcot-Marie-Tooth, một căn bệnh thoái hóa thần kinh cơ bẩm sinh không thuốc chữa. Khi lên 4 tuổi, cô bé dần mất đi khả năng điều khiển tay và chân của mình. Cơ nuốt của cô bé trở nên yếu dần và phải ăn bằng ống nối với dạ dày. Vào những ngày cuối đời, hô hấp của cô bé cũng trở nên vô cùng khó khăn. Bé luôn phải quanh quẩn bên bệnh viện Doernbecher dành cho trẻ em tại Portland, Oregon.

julianna-snow-5.JPG
 Julianna rất thích trở thành công chúa. Cô bé luôn mặc những bộ váy đẹp nhất, đội vương miện và sơn móng tay.
julianna-snow-4.JPG
 Mẹ của Julianna thường xuyên cập nhật ảnh của con gái yêu lên trang mạng xã hội của mình.

Mặc dù chân tay, chẳng thể hoạt động, nhưng Juliana luôn rất tỉnh táo. Khi tình trạng sức khỏe ngày càng trở nên xấu đi, cô bé đã dũng cảm từ bỏ việc điều trị đau đớn tại bệnh viện để trở về nhà sống những ngày tháng cuối đời hạnh phúc bên gia đình. Mỗi sáng thức dậy, cô bé luôn mặc những bộ váy công chúa đẹp nhất, đội vương miện và sơn cả móng tay lấp lánh. Julianna đáng yêu và can đảm đã qua đời tại nhà vào ngày 14/6/2016 trong vòng tay yêu thương của cha mẹ.

julianna-snow-3.JPG
 Julianna đã ra đi trong vòng tay của mẹ tại nhà vào ngày 14/6/2016.
julianna-snow-2.JPG
 Julianna rất thích tiệc trà.
julianna-snow.JPG
 Và cha mẹ của bé tôn trọng sở thích của con gái. Mẹ bé đã đăng lời mời đến sự tiệc trà tưởng nhớ con gái của mình trên Instagram.

Bởi vì Julianna rất thích tiệc trà, nên cha mẹ của bé đã quyết định thay vì tổ chức một lễ tang ảm đạm tại nhà thờ, họ mời bạn bè và người thân trong gia đình đến dự bữa tiệc trà nho nhỏ tại gia. Không gian được trang trí sặc sỡ với tông màu chủ đạo là màu hồng mà bé yêu thích nhất. Khách đến dự cũng mặc những bộ váy, những chiếc áo sơ mi màu sắc.

julianna-snow-1.JPG
 Bữa tiệc trà được tổ chức ấm cúng và được trang trí rất màu sắc.

Trong phòng tổ chức, có một chiếc bàn để đầy các đồ chơi cũ và những con búp bê nhỏ của Julianna. Một chiếc bàn khác để trà và bánh. Và còn một chiếc bàn nữa để những tấm poster do ông nội của bé thiết kế riêng cho bé với dòng chữ: “Lời nhắn từ Julianna: Đi đến thiên đường! Con sẽ được chữa lành! Cảm ơn tình yêu của cha mẹ! Hẹn gặp lại cha mẹ!”

Đây là video clip mà cha mẹ bé đã thực hiện để tưởng nhớ về cô con gái bé bỏng những vô cùng dũng cảm của mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm