Tặng quà các tân binh hoàn cảnh khó khăn trước khi lên đường nhập ngũ

19/02/2019 - 16:08
Nhằm động viên tân binh hăng hái lên đường nhập ngũ, Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh), Chi Hội phụ nữ Công an huyện phối hợp Ban chỉ huy quân sự huyện đã đến thăm và tặng quà các tân binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
 
Đến thăm từng hộ gia đình tân binh, các thành viên trong đoàn gửi lời cảm ơn các gia đình đã chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước, tạo điều kiện để huyện đảm bảo con số và chất lượng tân binh. Đồng thời, động viên các tân binh ra sức phấn đấu học tập rèn luyện, phát huy truyền thống cách mạng của các thế hệ cha ông, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 
Tặng quà các tân binh lên đường nhập ngũ năm 2019 là con hội viên hội phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

 

Các tân binh đều bày tỏ niềm vinh dự được khoác lên mình màu áo xanh của người lính, nguyện cống hiến sức trẻ cho Tổ quốc và hứa sẽ phấn đấu, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Gặp mặt, tặng quà tân binh trước khi lên đường nhập ngũ
Em Nguyễn Văn Toàn, trú tại thôn Quan Nam, xã Hồng Lộc, tâm sự: "Dù đi nhập ngũ sẽ rất nhớ mẹ nhưng được khoác lên mình màu áo lính là một vinh dự và tự hào của em cũng như cả gia đình".
 
Nhân dịp này Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh), Chi Hội phụ nữ Công an huyện phối hợp Ban chỉ huy quân sự huyện đã trao tặng trao 5 suất quà cho các tân binh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm