Tặng quà Trung thu cho hơn 340 trẻ kém may mắn

28/09/2017 - 16:00
Ngày 28/9/2017, đại diện Thành ủy, UBND và cán bộ Sở LĐ,TB&XH tỉnh Bình Dương đã đến thăm, tặng quà và chung vui với hơn 340 em nhỏ kém may mắn tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương nhân dịp Tết Trung thu.

Tết Trung thu hàng năm luôn là lễ hội đặc biệt dành cho tất cả các em thiếu nhi trên khắp cả nước. Hình ảnh chú Cuội và chị Hằng luôn gần gũi và quen thuộc với bao thế hệ trẻ thơ Việt Nam. 

 

Trong câu chuyện cổ tích của đêm trăng rằm tháng 8, các em được sống với tuổi thơ của mình và mơ ước về những điều tươi đẹp.


Tuy nhiên, không phải trẻ em nào cũng được hưởng mùa Trung thu trọn vẹn. Vẫn còn đó nhiều trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt như: trẻ em ở mái ấm nhà mở, trẻ em cơ nhỡ… Với các em, việc đón Tết Trung thu bên người thân luôn là niềm mơ ước.

Cùng chia sẻ với các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn, chiều ngày 28/9/2017, đại diện Thành uỷ, UBND và cán bộ Sở LĐ,TB&XH tỉnh Bình Dương đã đến thăm, tặng quà và chung vui với hơn 340 em nhỏ kém may mắn tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương nhân dịp Tết Trung thu.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm