Tăng Thanh Hà lần đầu chia sẻ về con gái vừa chào đời

18/03/2017 - 14:08
Người đẹp lần đầu chia sẻ niềm hạnh phúc khi cùng chồng chăm sóc con gái mới sinh.
Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà chia sẻ dòng trạng thái: "Mẹ ở với anh thì em khóc, ở với em thì anh khóc. Cứ mỗi lần nghe tiếng em, anh lại gọi mama, sợ mẹ bỏ đi. Mỗi đêm, mẹ chạy đi chạy lại không biết bao nhiêu lần. Thương hai cục kim cương của mẹ quá. Cảm ơn papa nhiều lắm đã chăm và chơi với anh suốt".
Chia sẻ của Tăng Thanh Hà về cuộc sống sau khi sinh con thứ hai 
Dòng trạng thái này thay thông báo nữ diễn viên đã sinh con thứ hai. Hà Tăng nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp như Hoa hậu Ngọc Diễm, người mẫu Xuân Lan, diễn viên Gia Bảo, Nghệ sĩ Ưu tú Linh Nga... Người mẫu Thanh Hằng viết: "Chúc mừng mẹ tròn con vuông muội nha". Trong khi đó, Thân Thúy Hà, bạn thân người đẹp, hóm hỉnh cho rằng Hà Tăng sẽ mau chóng lấy lại vóc dáng như xưa nhờ bận rộn chăm sóc con nhỏ...

Đáp lại, Tăng Thanh Hà gửi lời cảm ơn bạn bè, những người quan tâm cô.
 Những lời chúc mừng của bạn bè dành cho Tăng Thanh Hà 
Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên cởi mở chuyện cô sinh con. Trước đó, Tăng Thanh Hà chưa bao giờ lên tiếng việc cô mang thai lần hai. Người đẹp vốn sống kín đáo dù kết hôn với Louis Nguyễn - con trai của một gia đình doanh nhân giàu có. Trước đó, cả hai đã có một con trai, năm nay hai tuổi. Từ ngày lập gia đình, cô rời showbiz để tập trung công việc kinh doanh và chăm sóc chồng con.
 
Sau bốn năm kết hôn, vợ chồng Tăng Thanh Hà luôn chia sẻ hình ảnh hạnh phúc. Cô không giấu niềm tự hào khi có người chồng tuyệt vời.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm